4 Lợi Ích Của Dịch Vụ Digital Ads

Dịch vụ Digital Ads là một trong những hình thức rất quan trọng không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo và tại sao nên dùng dịch vụ Digital Ads này .Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ các kiến thức về hình thức này như thế nào thì trong bài viết này,hãy cùng Azgad Agency tìm hiểu nhé !

Trong một công ty,có thể bạn tự chạy quảng cáo cho chính sản phẩm và dịch vụ của mình hoặc thuê các công ty bên ngoài chuyên về dịch vụ Digital Ads để có thể lập các kế hoạch ý tưởng và chạy  quảng cáo.

Tuy nhiên, công ty của bạn cần cung cấp thông tin sản phẩm  cũng như dịch vụ thông qua đó muốn gửi gắm những ý tưởng truyền tải, hình ảnh để dịch vụ Digital Ads có thể nắm được tiêu chí và hướng đi để chạy các dịch vụ Digital Ads.

Thông qua đó , các Digital Ads agency sẽ chuyển thông tin tới bộ phận của dịch vụ Digital Ads tiếp theo là tiến hành chiến dịch quảng cáo được xây dựng và quảng cáo trên các phương tiện truyền thông.

Dịch vụ Digital Ads là gì ?

Dịch vụ digital ads
Dịch vụ Digital Ads

Dịch vụ Digital Ads được hiểu là hình thức quảng cáo được sử dụng trong việc thúc đẩy tăng mức tiêu thụ của sản phẩm và dịch vụ nhờ vào quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu , cho khách hàng  biết đến thương hiệu bạn là gì?

Có những loại sản phẩm và dịch vụ nào?Đồng thời liên kết sản phẩm,mang dịch vụ đến khách hàng.Bên cạnh đó,dịch vụ Digital Ads marketing có tác dụng xây dựng  ý định nhanh chóng hay còn gọi marketing phản hồi trực tiếp.

Digital Marketing có những lợi ích gì ?

Lập chiến lược bằng cách sử dụng dữ liệu và phân tích có giá trị

Dịch vụ digital ads
Dịch vụ Digital Ads

Với dịch vụ Digital Ads, các nhà quản lý sẽ có được thông tin chính xác về số lượng người xem trang web trong thời gian thực. Sử dụng Google Analytics, các nhà tiếp thị có thể theo dõi số liệu thống kê và thông tin về các trang web tiếp thị của họ. Điều này, sẽ cho bạn biết về:

  • Số lượng truy cập vào trang web của bạn.
  • Nơi truy cập , địa chỉ của khách hàng.
  • Giới tính và độ tuổi, sở thích của họ.
  • Người truy cập dành thời gian bao lâu trên trang web của bạn.
  • Nguồn lưu lượng truy cập đến từ các tiện ích khác nhau.
  • Tỷ lệ người thoát ra khỏi trang web.
  • Số lượng đã thay đổi theo thời gian như thế nào.

Đối với Dịch vụ Digital Ads thì bằng cách hiển thị bảng phân tích của tất cả thông tin lưu lượng truy cập này, chủ doanh nghiệp sẽ biết kênh tiếp thị nào cần ưu tiên.

Phân tích dữ liệu thời gian thực cho phép các nhà quản lý hiểu rõ hơn về hiệu quả của các chiến lược tiếp thị. Với quyền truy cập thông tin này, người phụ trách cũng có thể tối ưu hóa ngân sách tiếp thị của họ bằng cách đầu tư vào các chiến dịch tiếp thị hiệu quả.

Dự tính chất lượng nội dung

Người tiếp thị xây dựng nội dung quảng cáo sản phẩm, dịch vụ muốn xác định chất lượng nội dung đó mang lại? Người dùng đón nhận ra sao? Thì bạn hãy khởi đầu với việc quảng cáo nó trên phương tiện truyền thông xã hội.

Chính nhờ vào Digital Marketing, sẽ đo chính xác có lượng người đã xem nội dung tiếp thị.Khi đó,có thể gom nhặt thông tin liên lạc của những người tải xuống nhờ cách sử dụng biểu mẫu. 

Đem lại khách hàng tiềm năng

Đối với Digital Marketing, các nhà tiếp thị có thể lập nên nhận thức hoặc phát triển người dùng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.Tiếp sau đó là các bước tạo mối quan hệ tốt hơn cho doanh nghiệp kèm theo các chiến lược tiếp thị để phát triển khách hàng họ sử dụng dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp. 

Phân vùng đối tượng khách hàng

Xác định đối tượng  mục tiêu là một trong những điều kiện tiên quyết trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào.Tiếp thị kỹ thuật số giúp các chiến dịch nhắm mục tiêu và tiếp cận đối tượng một cách hiệu quả. Gồm nhiều công cụ tìm kiếm và nền tảng kênh.

Tất cả các mạng xã hội đều cung cấp các lựa chọn về nhân khẩu học (như giới tính, vị trí địa lý….), thói quen mua hàng, sở thích và hành vi cụ thể của hàng triệu người dùng.

Bốn lợi ích của dịch vụ Digital Ads 

Dịch vụ digital ads
Dịch vụ Digital Ads

Dịch vụ Digital Ads giữ vai trò quan trọng trong chiến dịch Marketing.Một số lợi ích trong đó phải kể đến đó là:

  • Dịch vụ Digital Ads và chiến dịch quảng cáo sản phẩm : Mang lại những Advertisements liên kết với sản phẩm dịch vụ  chính là bước quan trọng liên quan trực tiếp tới chu kỳ của chính sản phẩm và dịch vụ . Chiến dịch quảng bá, giới thiệu sản phẩm một cách hữu dụng đưa thương hiệu đạt vị thế trong thị trường.
  • Dịch vụ Digital Ads mang lại nhu cầu ảo: Việc đầu tiên khi sản xuất một sản phẩm và tạo ra một dịch vụ thì phải dự đoán được những chi phí hình thành để sản xuất một cách hợp lý.Một trong những sản phẩm được hình thành nên chính là doanh số mà bạn cần phải đạt được và chính là quảng cáo sẽ giúp bạn.
  • Dịch vụ Digital Ads kiểm soát và theo dõi : những công ty, doanh nghiệp đều có thể  xây dựng được những  mục tiêu phổ biến chuyển đổi nhanh chóng. 
  • Dịch vụ Digital Ads tăng hiệu quả cạnh tranh: Để mang lại tính cạnh tranh thì quảng cáo chính là công cụ để đấu tranh với các công ty đối thủ. Nhờ vào những phản hồi khách hàng trong quá trình đưa ra những chiến dịch quảng cáo căn cứ vào đó định vị được thị trường.

Những hình thức dịch vụ Digital Ads phổ biến 

Quảng cáo in ấn

Đây là một hình thức xuất hiện khá lâu đời, dưới dạng tạp chí,  báo giấy hay báo phát tờ rơi quảng cáo, hình thức này là một trong những cách đưa doanh nghiệp, công ty đến gần hơn với khách hàng.

Biển quảng cáo

Hình thức này được trình bày dưới dạng một phép chiếu tĩnh  trên màn hình di động, luôn được đặt ở những điểm cao nhất của tòa nhà hoặc ở nơi dễ nhìn  và gây ấn tượng khi đến thành phố.

Quảng cáo trên truyền hình 

Loại tương đối phổ biến này được sử dụng cho các sản phẩm đã có từ lâu đời. Sự hấp dẫn của quảng cáo trên truyền hình chỉ giảm dần khi các hình thức quảng cáo mới và phức tạp hơn xuất hiện.

Tại sao nên dùng dịch vụ Digital Ads của Google ?

Dịch vụ digital ads
Dịch vụ Digital Ads

Tiết kiệm thời gian hơn

Bạn là một người đứng đầu cả một doanh nghiệp và có cả trăm ngàn công việc đang chờ bạn xử lý, bạn vẫn phải dành thêm thời gian tự chạy marketing digital google ads, đồng nghĩa là bạn sẽ không có thời gian quản lý các công việc khác.

Bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu, áp dụng nhiều cách khác nhau và tích thu nhiều kinh nghiệm để có được chất lượng quảng cáo tốt nhất. Dịch vụ  dịch vụ Digital Ads của Google làm mọi thứ cho bạn và giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.

Hiệu quả được đảm bảo hơn

Kinh nghiệm làm việc của nhân viên cao cùng với việc hiểu rõ dịch vụ Digital Ads của Google, vì vậy quảng cáo họ chạy sẽ đạt thứ hạng cao trên SERP với chi phí hợp lý. Bên cạnh đó , nhân viên cũng có đầy đủ kỹ năng và chuyên môn để đề ra những khách hàng tiềm năng, vì thế mà nhắm đúng đối tượng mục tiêu và tiết kiệm ngân sách.

Xác định chính xác khách hàng mục tiêu

Sử dụng dịch vụ Digital Ads của Google thì việc chọn đúng từ khóa và mẫu quảng cáo sẽ đưa thông điệp của bạn  đến với đúng  khách hàng  khi họ đang tìm kiếm thông tin về các dịch vụ hoặc sản phẩm mà doanh nghiệp của bạn cung cấp.

Điều đó thể hiện rằng,Google Adwords phần nào sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn cho những người không cần hoặc không thể mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Lợi nhuận tối đa trên chi phí dành cho dịch vụ Digital Ads của Google

Quảng cáo của bạn  chỉ được hiển thị khi mọi người  tìm kiếm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn và chỉ  trả tiền khi  khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo.Bạn sẽ không lãng phí ngân sách quảng cáo của mình.

Khả năng đo lường chuẩn

Google Adwords có hơn 50 báo cáo với dữ liệu toàn diện về hoạt động quảng cáo Google, từ toàn bộ chiến dịch (Campaign), đến chi tiết  từng nhóm từ khóa (adgroup), từng từ khóa (keyword), từng mẫu quảng cáo hay bất kỳ vùng địa lý … mà bạn nhắm đến.Như vậy, bạn hoàn toàn có thể theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google thông qua hệ thống báo cáo chi tiết, nhờ vào sử dụng dịch vụ Digital Ads của Google

Thông điệp quảng cáo có thể được thay đổi nhanh chóng

 Thông điệp quảng cáo của bạn có thể được thay đổi nhanh chóng chỉ sau 35 phút, do đó bạn  có thể điều chỉnh nội dung quảng cáo sao cho phù hợp  và  hiệu quả.

Ngân sách quảng cáo linh hoạt và được quản lý tốt hơn.

Bạn có toàn quyền kiểm soát việc trả tiền  cho mỗi lần nhấp chuột của mình. 

Không có giới hạn thanh toán tối thiểu, nhưng có  giới hạn chi phí tối đa mỗi ngày (ngân sách hàng ngày). 

Bạn có thể điều chỉnh ngân sách sử dụng dịch vụ Digital Ads của Google của mình bất kỳ lúc nào mà không có chi phí bổ sung. 

Có thể xem ngân sách quảng cáo trong  ngày của mình đã được sử dụng  bao nhiêu, lượng truy cập vào trang web của bạn và số lượng  khách hàng mục tiêu đã tìm hiểu  về các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.Biết những yếu tố này sẽ giúp bạn thiết lập ngân sách của mình một cách hợp lý.

Dịch vụ Digital Ads thủ đức

Ưu điểm của quảng cáo trực tuyến vs quảng cáo truyền thống có gì khác nhau ?

Dịch vụ digital ads
Dịch vụ Digital Ads

Xác định rõ ràng phân khúc thị trường 

 Có những người dùng cụ thể trên mỗi trang web hoặc công cụ internet. Do đó, việc khảo sát thông tin  người dùng không quá khó và có độ chính xác cao. Cuộc khảo sát này giúp các công ty nhắm mục tiêu khách hàng của họ, cách họ tiếp cận khách hàng và  đặc điểm khách hàng của riêng họ.

Ghi lại phản ứng của khách hàng

 Quảng cáo trực tuyến giúp ghi lại các thông tin như:số người xem quảng cáo, số  người nhấp vào quảng cáo , khách hàng tập trung vào thông tin gì khi xem quảng cáo, bài viết nào họ gắn bó lâu dài.… Đây là những điểm mà ở dịch vụ Digital Ads làm được và  không thể làm được ở quảng cáo truyền thống. Dữ liệu này sẽ giúp các công ty hiểu được thị hiếu của   khách hàng và phát triển một chiến lược quảng cáo phù hợp.

Sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại

Đối với quảng cáo truyền thống, bạn chỉ có thể nghe, xem một cách đơn giản.Tuy nhiên,với dịch vụ Digital Ads thì khác, nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại, các quảng cáo trở nên đa dạng, hấp dẫn, thu hút và các giới hạn nào cũng không có .

Chi phí quảng cáo hợp lý

Rõ ràng rằng quảng cáo truyền thống có chi phí cao hơn so với các dịch vụ Digital Ads .Xét theo khía cạnh tính toán,nếu bạn muốn quảng cáo của mình để khách hàng nhớ đến thì bạn cần phải xuất hiện với tần suất 7 lần/tuần trước mặt khách hàng. 

Đối với chi phí quảng cáo trong một tuần trên website nổi tiếng chỉ bằng một suất quảng cáo ngắn trên truyền hình. Bởi lẽ đó,đã khiến các doanh nghiệp phải e ngại khi lựa chọn hình thức quảng cáo truyền thống hay trực tuyến, hơn hết là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

 Với những chia sẻ trong bài viết này của Azgad Agency,hi vọng bạn sẽ có nhiều thông tin bổ ích về dịch vụ Digital Ads, để bạn có thể áp dụng và áp dụng để có thể thành công trong con đường kinh doanh của mình.

>>> Xem thêm: 
Chạy Quảng Cáo Là Gì? Top 1 Cách Thực Hiện
Quảng Cáo GDN – 10 Bước Chạy Quảng Cáo Chi Tiết

Bài viết mới

0969313020

0969313020