Số điện thoại Sendo là điều mà mỗi người dùng chúng ta nên biết trước khi tiến hành trải nghiệm sàn thương mại điện tử này. Với mỗi một vấn đề nảy sinh, nếu có ngay số tổng đài Sendo thì chắc hẳn vấn đề đó sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.
Toc
Sau đây các bạn hãy cùng Azgad Agency tìm hiểu thêm về tổng đài hỗ trợ Sendo và các vấn đề liên quan nhé.
Số điện thoại Sendo và những điều bạn cần lưu ý
Sàn thương mại điện tử số điện thoại Sendo với đầu số Hotline 1900 6000. Trong quá trình mua hàng và trải nghiệm Sendo, bạn có rắc rối phát sinh thì hãy thử gọi ngay đến hotline của tổng đài Sendo. Đây là cách nhanh nhất để bạn có thể kết nối với trung tâm chăm sóc khách hàng khi cần. Bên cạnh cách gọi đến số điện thoại Sendo, bạn có thể gửi mail trực tiếp đến lienhe@sendo.vn để yêu cầu sự hỗ trợ.
Cách liên hệ tổng đài Sendo
Trong suốt quá trình mua hàng và trải nghiệm dịch vụ Sendo, nếu bạn gặp khó khăn và cần hỗ trợ đừng ngần ngại liên hệ ngay trung tâm CSKH Sendo qua những cách dưới đây.
Gọi đến hotline tổng đài hỗ trợ Sendo 1900 6000
Số điện thoại đường dây nóng của Sendo là 1900 6000, nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh liên quan đến Sendo bạn đều có thể gọi đến và nhận sự hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên chăm sóc khách hàng.
Trong trường hợp liên quan đến kinh doanh, hãy liên hệ tổng đài Sendo qua số 028 7300 1188. Nếu bạn là người bán hàng và cần sự hỗ trợ hãy liên hệ 1900 6771, đây là kênh tổng đài hỗ trợ Sendo dành riêng cho người bán.
Khung giờ làm việc của tổng đài hỗ trợ Sendo
Tổng đài hỗ trợ Sendo bắt đầu làm việc từ 7h – 21h tất cả các ngày trong tuần. Cước phí mỗi phút sẽ được tính theo phí nhà mạng thông thường.
Cước phí tổng đài hỗ trợ Sendo là bao nhêu?
Khi bạn gọi đến đầu số 1900 6000 thì cước phí sẽ là 1.000VNĐ/phút. Tuy rằng có tốn phí nhưng hầu như đây là cách mà tất cả mọi người đều ưu tiên chọn khi có vấn đề. Những lúc gặp khó khăn thì nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ tổng đài viên sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được truyền đạt một cách rõ ràng, chi tiết và đầy đủ.
Từ những gì bạn cung cấp, tổng đài viên cũng sẽ giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian của bạn. Nếu tính ra thì 1.000VNĐ/phút so với việc bạn mất thời gian thì không đáng là bao cả.
Email đến trung tâm CSKH Sendo
Bên cạnh việc gọi điện trực tiếp, các bạn có thể sử dụng cách khác để được Sendo hỗ trợ là gửi mail khiếu nại. Mọi vấn đề thắc mắc để nhận được sự hỗ trợ hay khiếu nại hãy gửi mail đến Sendo qua địa chỉ lienhe@sendo.vn
Có thể thấy nếu sử dụng cách này thì sẽ tốn thời gian hơn so với việc gọi đến số hotline. Để có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn vẫn nên ưu tiên việc gọi trực tiếp đến số hotline Sendo.
Việc gọi trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ Sendo sẽ tránh được việc chờ đợi những vấn đề có thể phát sinh. Hiện nay ở những sàn thương mại điện tử đối thủ đã có thêm dịch vụ chat trực tiếp với nhân viên CSKH. Mong rằng 1 ngày không xa Sendo cũng sẽ phát triển dịch vụ trên nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Giúp khách hàng cảm thấy thuận tiện trong việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ trung tâm CSKH.
Gửi nội dung yêu cầu thông qua trang liên hệ Sendo
Bạn cũng có thể truy cập https://www.sendo.vn/lien-he/, đây là trang hỗ trợ chính thức của Sendo. Nếu có vấn đề phát sinh bạn chỉ cần gửi nội dung yêu cầu hỗ trợ, sẽ có nhân viên Sendo chủ động liên hệ với bạn.
Bài viết liên quan 01:
1. https://azgad.vn/archive/1089/
2. https://azgad.vn/archive/1066/
3. https://azgad.vn/archive/1015/
Chat trực tiếp với người bán hàng cho bạn
Đây được xem là một tính năng vô cùng hữu ích và tiện lợi cho người dùng. Trong quá trình lướt tìm mua sản phẩm, bạn có thể trao đổi trực tiếp với shop về sản phẩm mà bạn quan tâm. Để thực hiện việc chat với shop, bạn chỉ việc nhấp sản phẩm mà mình muốn mua và chọn ô chat ngay. Thông qua tính năng này bạn có thể dễ dàng trao đổi với các shop về thông tin cụ thể của sản phẩm.
Sau khi đã đặt hàng thành công và nhận hàng, nếu sản phẩm giao đến có lỗi gì thì bạn cũng có thể nói chuyện thương lượng với shop về hướng giải quyết để được hỗ trợ một cách nhanh chóng. Trong trường hợp xấu nhất cả 2 bên không đi đến được thỏa thuận chung, hãy nhờ đến sự can thiệp của số tổng đài Sendo theo 2 cách đã nêu trên.
Bán Hàng Đa Kênh
Liên hệ tổng đài Sendo thông qua Facebook
Bên trên là 2 cách phổ biến nhất để liên hệ tổng đài hỗ trợ Sendo, ngoài ra còn có cách thức liên hệ ít được sử dụng nhưng vẫn khả quan trong vài trường hợp đó là chat với nhân viên chăm sóc khách hàng bằng mạng xã hội Facebook.
Ngày nay mạng xã hội Facebook không còn quá xa lạ với mọi người và đây dần trở thành kênh thông tin liên lạc chính ở nhiều lĩnh vực. Tất nhiên với một sàn thương mại điện tử lớn như Sendo thì việc nắm bắt nhu cầu khách hàng là không hề khó, Sendo có hẳn một đột ngũ nhân viên hỗ trợ trực page. Đội ngũ này sẵn sàng trả lời tin nhắn và hỗ trợ bạn mọi lúc với mọi vấn đề mà bạn gặp phải.
Để liên hệ trên thanh công cụ tìm tìm kiếm Facebook, bạn gõ “Sendo”. Sau đó bạn vào page có tích xanh và nhấn vào gửi tin nhắn như ảnh dưới
Những vấn đề thường phát sinh dẫn đến việc liên hệ số điện thoại Sendo
Vấn đề liên quan đến tài khoản Sendo
Trước khi tiến hành mua hàng trên Sendo, bạn phải có tài khoản. Nếu vẫn chưa có thì việc tạo tài khoản chỉ mất của bạn có vài phút.
Một vài vấn đề về tài khoản mà khách hàng khi sử dụng Sendo thường gặp phải
- Cách tạo tài khoản
- Vấn đề về bảo mật
- Cách thay đổi số điện thoại trên Sendo
- Không thể đăng nhập Sendo.
- Cách thức xóa tài khoản khi có nhu cầu.
Các bước tạo tài khoản Sendo cũng hết sức đơn giản, hãy cùng Azgad Agency thực hiện nhé.
Bước 1: Tải ứng dụng mua hàng Sendo về điện thoại
Bước 2: Truy cập ứng dụng, tại trang chủ chọn mục “Cá Nhân” và chọn nút “Đăng ký”
Bước 3: Nhập số điện thoại đăng ký và chọn nút “Tiếp tục”
Bước 4: Thực hiện trượt ảnh ghép trên màn hình để hoàn tất việc xác minh bảo mật
Bài viết liên quan 02:
1. https://azgad.vn/archive/1166/
2. https://azgad.vn/archive/993/
3. https://azgad.vn/archive/1131/
Bước 5: Nhập mã xác thực (OTP) được gửi về số điện thoại bạn dùng để đănng ký
Bước 6: Điền thông tin theo yêu cầu sau đó chọn nút đăng ký để hoàn tất.
Như vậy chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể tạo thành công tài khoản trên sàn thương mại điện tử Sendo. Việc “săn” hàng đã trở nên dễ hơn bao giờ hết.
Vì một vài lí do khách quan nên hiện nay Sendo vẫn chưa hỗ trợ thay đổi số điện thoại hoặc địa chỉ email đối với tài khoản khách hàng đã đăng ký thành công trước đó. Khách hàng chỉ có thể sử dụng số điện thoại hoặc email mới để tạo tài khoản khác.
>> Xem thêm: Giới thiệu về Sendo và 7 bước mua hàng trên Sendo.
Những vấn đề về sản phẩm mà khách hàng có thể gặp phải trên Sendo
Trong quá trình mua hàng nếu bạn gặp phải những vấn đề cần hỗ trợ hay khiếu nại về sản phẩm. Bạn có thể liên hệ thực tiếp tới trung tâm tổng đài hỗ trợ Sendo. Sẽ cực kỳ hữu ích nếu bạn thông báo cho Sendo biết về sản phẩm là hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc. Sản phẩm không đúng với thông tin được rao bán thì sẽ bị Sendo cắm cờ và có hình phạt thích đáng với người bán.
Riêng về sản phẩm điện tử như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt…. Sau khi đã hoàn tất lắp đặt và đi vào sử dụng, bạn có thể báo với tổng đài hỗ trợ Sendo để tiến hành kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.
Những vấn đề về đơn hàng có thể liên hệ đến số của tổng đài hỗ trợ Sendo
- Liên hệ tổng đài Sendo nhờ hủy đơn hàng giúp bạn. Trong nhiều trường hợp bạn có vấn đề về việc nhận và thanh toán, bạn có thể liên hệ tổng đài Sendo nhờ trợ giúp hủy đơn, với lý do chính đáng Sendo vẫn sẽ sẵn sàng giúp bạn.
- Liên hệ tổng đài Sendo nhờ kiểm tra vị trí, tình trạng đơn hàng. Trong trường hợp đơn hàng đi đã lâu mà không đến tay bạn, liên hệ Sendo để đề phòng trường hợp hàng bị thất lạc, bị mất hay hệ thống báo sai.
- Liên hệ tổng đài Sendo để nhận hỗ trợ đổi trả hoặc hoàn tiền sản phẩm hoặc mở shop trên Sendo.
- Khi sản phẩm bạn nhận bị méo, vỡ hay không đúng với mô tả trong ảnh(sai màu, sai kích thước, hình dạng, mẫu mã). Hãy liên hệ tổng đài Sendo để nhận được quyền đổi trả và hoàn tiền.
Trong trường hợp bạn hủy đơn hàng, tiền của bạn sẽ được hoàn vào ví Senpay nếu bạn sử dụng Senpay để thanh toán. Còn đối với tài khoản ngân hàng thì tiền sẽ được hoàn về trong thời gian từ 8 – 16 ngày kể từ ngày đầu tiên bạn hủy đơn.
Ngoài những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng khiến bạn phải liên hệ Sendo, thì còn có những trường hợp bạn cần thông tin từ trung tâm CSKH như: những chưởng trình khuyến mãi mà Sendo đang có, bán hàng trên Sendo, thông tin tuyển dụng…
Tới trực tiếp văn phòng giao dịch
Thường nếu những vấn đề không thể giải quyết trực tuyến thông qua những cách trên, còn một cách nếu bạn muốn phản hồi trực tiếp, rõ ràng nhất thì có thể đến địa chỉ của Sendo tại: Tòa nhà FPT Tân Thuận, Lô 29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP, Hồ Chí Minh để gặp hỗ trợ viên.
Trụ sở chính của Sendo sẽ làm việc theo giờ hành chính từ 7h – 17h hằng ngày, khi đến nơi bạn sẽ được các nhân viên giải đáp mọi thắc mắc mà bạn đang vướng phải
Trên đây Azgad Agency đã cung cấp tất cả những cách thức liên hệ với Sendo mà bạn có thể sử dụng khi gặp vấn đề. Bên cạnh đó còn đưa ra những trường hợp mà bạn có khả năng gặp phải và trong phạm vi giải quyết của Sendo. Nếu chẳng may bạn gặp phải bất kỳ một trong những vấn đề đã nêu trên thì mong những gì Azgad Agency mang lại trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Hy vọng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc mua hàng trên Sendo và hài lòng với dịch vụ mà Sendo mang lại.
Tác giả: Trần Hoài Nam