Để trở thành người bán hàng thành công trên sàn thương mại điện tử Lazada, bạn cần phải vạch ra một chiến lược cụ thể và rõ ràng nhất có thể nhưng không thể thiếu dịch vụ quảng cáo Lazada. Từ đó, ta có thể theo lối đi đã được vạch sẵn mà tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ trên Lazada.
Toc
Bạn có thể tham gia các chiến dịch Marketing miễn phí mà Lazada đưa ra hoặc sử dụng chức năng quảng cáo để quảng bá sản phẩm của mình trên sàn thương mại này. Nhưng làm thế nào để chọn được dịch vụ quảng cáo Lazada? Chi phí chạy quảng cáo trên Lazada như thế nào? Nạp tiền quảng cáo ra sao?
Vô số câu hỏi được đặt ra, ngày hôm ngay Azgad Agency trở lại với đề tài tại sao nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Lazada ở bên ngoài để tối ưu hóa doanh thu một cách tốt nhất và giải quyết những câu hỏi bên trên chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
Quảng cáo trên Lazada là gì
Dịch vụ quảng cáo Lazada là giúp bạn quảng cáo sản phẩm của bạn đến người tiêu dùng, nhằm thu hút khách hàng mua sản phẩm của bạn.
Dịch vụ quảng cáo Lazada sẽ giúp bạn tăng doanh thu cao, tiếp cận được khách hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm được chi phí tốt nhất. Những sản phẩm chạy quảng cáo của Lazada thường sẽ có loa màu đỏ ở gốc phải.
Lý do nên thuê dịch vụ quảng cáo Lazada
Chi phí chạy quảng cáo trên Lazada
Định kỳ trong một năm trên Lazada có rất nhiều chiến dịch Sale, khuyến mãi rầm rộ, và đi cùng với đó là lượng khách hàng tiềm năng truy cập mua hàng cũng tăng lên chóng mặt.
Nắm bắt được điều đó, các nhà bán hàng trên Lazada sẽ dùng tính năng quảng cáo có sẵn trên sàn để tối đa hết mức doanh thu vào những dịp như thế.
Tuy nhiên, có một điều mà nhiều nhà bán hàng gặp phải khi chạy quảng cáo đó là không biết phải bỏ ra chi phí bao nhiêu để chạy những chiến dịch như vậy. Họ khá mông lung về vấn đề tiền nong trong việc chạy quảng cáo.
Nhưng đừng lo, nếu bạn thuê làm dịch vụ quảng cáo Lazada của Azgad. Chúng tôi, sẽ tự tính toán và báo giá cho bạn ở thời đó nên chạy bao nhiêu và chạy trong bao lâu là hiệu quả cao nhất. Dịch vụ quảng cáo Lazada của chúng tôi sẽ kiểm soát từng đồng quảng cáo của bạn một cách rất chặt chẽ.
Dịch vụ bán hàng trên Lazada
Ngoài ra còn một số loại phí như sau:
Phí khuyến mãi Flexi Combo
Phí Khuyến Mãi Flexi Combo là phần chi phí được trừ theo điều kiện khuyến mãi khi nhà bán hàng trên Lazada thiết lập trong combo linh hoạt.
Phí khuyến mãi giảm giá
Đây là phần phí được trừ theo điều kiện khuyến mãi khi nhà bán hàng áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá. Khi đó, doanh thu nhà bán sẽ bao gồm các chi phí vận chuyển trả bởi khách hàng và giá trị sản phẩm. Nếu áp dụng chương trình khuyến mãi, Lazada sẽ trừ phần phí khuyến mãi giảm giá.
Phí quảng cáo tiếp thị liên kết
Phí quảng cáo tiếp thị liên kết là chi phí đối với các đơn hàng được tạo ra nhờ giải pháp liên kết tiếp thị. Hoàn lạiphí quảng cáo tiếp thị liên kếtlà sẽ được hoàn lại với các đơn hàng được giao dịch thành công.
Bài viết liên quan 01:
1. https://azgad.vn/archive/974/
2. https://azgad.vn/archive/1040/
3. https://azgad.vn/archive/945/
Phí tài trợ hiển thị sản phẩm
Sẽ là giải pháp để nhà bán hàng quảng cáo sản phẩm của mình khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm .
Phí dịch vụ chương trình Freeship MAX
Nhằm hỗ trợ nhà bán hàngtăng doanh thu khi chạy dịch vụ quảng cáo Lazada. Phí này sẽ được trừ tự động khi đơn hàng được giao thành công.
Phí dịch vụ chương trình khuyến mãi MAX
Đây là loại phí được áp dụng khi đơn hàng được giao dịch thành công. Trong phần phí này có phần hoàn lại phí dịch vụ chương trình khuyến mãi MAX khi đơn hàng được trả hàng thành công bởi khách hàng .
Không rành về quảng cáo từ khóa trên Lazada
Từ khóa là một công cụ thần thánh mà khi bán bán hàng trên bất kỳ phương tiện internet nào cũng không thể bỏ qua nó được. Nó sẽ là người dẫn đường cho những vị khách hàng tiềm năng tìm đến sản phẩm của shop bạn trên kết quả tìm kiếm của Lazada.
Bởi vậy, việc tìm từ khóa và lựa chọn từ khóa sao cho phù hợp với shop của bạn lại là một câu chuyện đầy trắc trở. Bởi không nhiều nhà bán hàng trên Lazada chật vật về việc làm sao để có một bộ từ khóa về sản phẩm của shop mình một cách tối ưu và dùng nó để chạy quảng cáo tạo ra doanh thu.
Nếu việc lựa chọn từ khóa đã được bạn chọn lọc cặn kẽ và ưng ý nhất rồi thì việc tiếp theo đó chính là chạy quảng cáo dựa trên những từ khóa đó. Không ít nhà bán hàng đã phải lỗ vốn khi chạy quảng cáo trên Lazada.
Bởi vì họ không biết cách đặt giá thầu sao cho hợp lý, tung ra ngân sách quá lớn để rồi không thu lại được lợi nhuận. Từ đó việc bán hàng trên sàn thương mại Lazada trở thành tình trạng càng bán càng lỗ là như vậy.
Nhưng hiện nay đã có Azgad của chúng tôi chuyên về dịch vụ quảng cáo Lazada làm được và tối ưu rất tốt điều này. Nếu bạn là nhà bán hàng thì hãy nên thử liên hệ tới chúng tôi để trao đổi kỹ càng hơn, doanh thu của shop bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể đấy. Từ việc thuê như vậy bạn cũng có thể xem xét xem chúng tôi đã chạy những loại từ khóa gì, đặt giá thầu ra sao, từ đó làm kinh nghiệm cho bản thân.
Dịch vụ bán hàng đa kênh
Lựa chọn từ khóa tiêu chuẩn và gợi ý từ khóa quảng cáo trên Lazada
Sau đây là một số mẹo lựa chọn từ khóa:
- Từ khóa có mức độ liên quan
Chọn những từ khóa với mức độ liên quan cao đến sản phẩm của bạn nhất , cũng sẽ đảm bảo được rằng sản phẩm của mình sẽ được hiển thị đến nhóm khách hàng tiềm năng bạn muốn tiếp thị . Có thể kiểm tra chỉ số mức độ liên quan cho mỗi từ khóa trong quá trình lựa chọn sản phẩm.
- Từ khóa có lượt tìm kiếm cao
Tiếp sau đó của mức độ liên quan, là việc chọn từ khóa có lượt tìm kiếm cao cho phép sản phẩm của bạn hiển thị trước rất nhiều khách hàng tiềm năng và cung cấp nhiều quy mô hơn cho các chiến dịch quảng cáo của bạn. Điều đó có nghĩa là , những từ khóa có lượt tìm kiếm cao này làm tăng lượt click và đơn hàng cũng gia tăng cho các sản phẩm được quảng bá của bạn.
- Giá thầu
Chắc chắn rằng giá thầu đủ cạnh tranh để sản phẩm tài trợ của bạn được hiển thị nhiều hơn. Tùy thuộc vào mục tiêu kinh doanh, bạn có thể chọn giá thầu cao hơn cho những từ khóa có khả năng chuyển đổi cao, như từ khóa có đề tên nhãn hiệu, từ khóa ngành hàng, đặc điểm nổi bật của sản phẩm.
Và nếu như bạn mới sử dụng Tài Trợ Hiển Thị Sản Phẩm, Azgad gợi ý bạn đặt giá thầu theo mức giá thầu đề xuất. Khi chiến dịch quảng cáo của bạn đã chạy trong vài ngày, bạn có thể đánh giá hiệu quả của những từ khóa và điều chỉnh giá thầu sao cho phù hợp.
Hướng dẫn cách chạy dịch vụ quảng cáo Lazada
Chạy dịch vụ quảng cáo Lazada là một công cụ giúp nhà bán hàng có thể gia tăng lượng khách hàng lớn trên sàn Lazada, tăng lượng truy cập và tăng tỷ lệ đơn hàng bán ra thành công. Chúng ta có 6 bước để hoàn thành việc chạy dịch vụ quảng cáo Lazada.
- Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào website Lazada Seller Center.
- Bước 2: Tiếp đến bạn hãy nhìn phía cột trái dưới cụm từ Lazada Seller Center, bạn chọn từ Truy cập.
- Bước 3: Sau đó bạn chọn cụm từ sản phẩm tài trợ và cả thiết lập Chiến dịch mới.
- Bước 4: Khi màn hình hoàn tất việc hiển thị, bạn có thể thấy mức ngân sách, chiến dịch và thời gian quảng cáo mà bạn muốn chọn.
- Bước 5: Chọn sản phẩm muốn bạn muốn chạy dịch vụ quảng cáo trên Lazada.
- Bước 6: Đến đây bạn đã hoàn thành và thành công theo dõi chiến dịch quảng cáo của bạn.
Lợi ích của việc chạy quảng cáo trên Lazada
Sau khi hoàn thành việc chạy dịch vụ quảng cáo, thì hãy cùng Azgad tìm hiểu xem là lợi ích của việc chạy dịch vụ quảng cáo trên Lazada đem lại là gì? Những lý do sau đây chắc sẽ hoàn toàn thuyết phục được bạn.
Bài viết liên quan 02:
1. https://azgad.vn/archive/1003/
2. https://azgad.vn/archive/969/
3. https://azgad.vn/archive/1124/
Tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng:
+ Xác định rõ khách hàng mục tiêu : Khi chạy dịch vụ quảng cáo trên Lazadasẽ giúp bạn xác định rõ được khách hàng mục tiêu. Từ lúc đó, bạn sẽ có chiến lược bán hàng hiệu quả và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi chốt đơn hàng thành công.
+ Tiết kiệm chi phí: Bạn không cần chi quá nhiều tiền vào việc chạy quảng cáo trên các nền tảng khác. Việc chạy quảng cáo tại Lazada đã hướng tới đúng khách hàng mà bạn muốn tiếp thị sản phẩm .
+ Tăng doanh thu : Ngoài những lợi ích trên khi thực hiện chiến dịch quảng cáo Lazada còn giúp người bán gia tăng doanh số và doanh thu khủng mỗi ngày. Bởi độ tiếp cận khách hàng cao và tỉ lệ chuyển đổi sản phẩm lớn.
Hướng dẫn bán hàng hiệu quả trên Lazada
Cập nhật, đăng tải sản phẩm thường xuyên bán hàng trên Lazada
Để có thể thu hút sự tò mò và chú ý của khách hàng bạn cần phải luôn cập nhật, đăng tải sản phẩm thường xuyên bán hàng trên Lazada. Nếu gian hàng của bạn chỉ đăng đi đăng lại những sản phẩm không mới không thu hút , bạn sẽ gặp trở ngại trong việc cạnh tranh với những đơn vị bán hàng khác .
Phản hồi nhanh, thái độ thân thiện của khách bán hàng trên Lazada
Khi bạn phản hồi nhanh, đáp ứng đầy đủ thông tin mà khách hàng mong muốn, tư vấn nhiệt tình, nói chuyện cởi mở, thân thiện với khách hàng thì bạn sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách hàng dẫn đến việc quyết định mua hàng diễn ra nhanh chóng.
Đóng gói hàng cẩn thận
Việc đóng gói sản phẩm khi bạn đầu tư nghiêm túc sẽ khiến cho khách hàng cảm nhận được tâm ý mà nhà bán dành cho khách hàng thông qua sản phẩm .Khi đóng gói sản phẩm bạn nên để thêm túi chống sốc hoặc các loại xốp để đảm bảo an toàn, giảm thiểu các rủi ro bị vỡ,hư hỏng khiến khách hàng từ chối nhận hàng.
Xử lý đơn hàng càng nhanh càng tốt
Khách hàng luôn muốn nhận được hàng càng nhanh càng tốt. Do đó bạn cần xử lý đơn hàng để khách hàng nhận được trong thời gian dự kiến.
Thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi của Lazada
Khi bạn tham gia vào các chương trình khuyến mãi của Lazada thì sản phẩm của bạn sẽ được nhắm đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Viết mô tả sản phẩm càng chi tiết càng tốt
Việc viết đầy đủ thông tin sản phẩm thì khách hàng sẽ hiểu được tính chất sản phẩm thì lúc đó họ mới sẵn sàng đặt hàng.
Đầu tư hình ảnh sản phẩm bán hàng trên Lazada
Bạn đầu tư hình ảnh sản phẩm bán hàng trên Lazada như vậy người mua hàng sẽ dễ hình dung và biết chính xác sản phẩm như thế nào. Đó cũng là điểm nhấn lôi cuốn khách hàng chú ý đến bạn và quan tâm sản phẩm của bạn hơn
Nạp tiền quảng cáo Lazada bao nhiêu là đủ? Chạy ra doanh thu cao?
Câu chuyện cuối cùng mà Azgad muốn chia sẻ đó là việc các nhà bán hàng không biết nên nạp tiền quảng cáo Lazada bao nhiêu là đủ? Bởi vì trong quá trình chạy quảng cáo, nếu bạn nạp dư quá thì Lazada sẽ tiêu hết tiền bạn khi bạn không kiểm soát chặt chẽ việc chạy quảng cáo. Còn nếu nạp quá ít thì quảng cáo sẽ tự động dừng, từ đó lượng khách hàng truy cập dựa vào từ khóa đã chạy có thể ít nhiều bị ảnh hưởng.
Dịch vụ quảng cáo Lazada của chúng tôi sẽ kiểm soát giúp bạn phần này. Azgad sẽ lên kế hoạch cụ thể để có thể kiểm soát toàn bộ tiền quảng cáo của bạn một cách chi tiết. Và tất nhiên chúng tôi cũng sẽ có bản cáo cáo chi tiết về việc chạy quảng cáo của mình.
Nên nếu bạn đang có nhiều vấn đề về việc chạy quảng cáo trên sàn thương mại điện tử Lazada thì hãy nên tìm đến dịch vụ chạy quảng cáo Lazada uy tín của Azgad để có thể gửi gắm shop của bạn nơi ở nơi chúng tôi.
Bạn có thể tìm hiểu về dịch vụ chạy quảng cáo Lazada của Azgad Agency. Có kinh nghiệm hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn thương mại điện tử. Azgad chắc chắn rằng có thể giúp bạn gia tăng doanh số đáng kể cũng như mọi vấn đề về sàn trong quá trình sử dụng dịch vụ của bên Azgad.
Trên đây là những trường hợp mà Azgad đã đưa ra nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn lý do tại sao nên sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Lazada bên ngoài để tối ưu shop bán hàng của bạn một cách tốt nhất. Mong rằng những thông tin mà Azgad chia sẻ giúp ích được cho bạn .Cảm ơn bạn đã theo dõi hết nội dung bài viết! Hẹn gặp các bạn ở bài viết tiếp theo! Thân.