XU HƯỚNG KINH DOANH 4.0
BÁN HÀNG TRÊN SENDO
Kinh doanh online 2022 là lúc mang lại hành trình trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Với chi phí tối ưu, quản lý đồng bộ đạt hiệu quả cao.


BÁN HÀNG TRÊN SENDO
Sendo là gì?
Sendo là một trang thương mại điện tử cho phép người dùng có thể tạo gian hàng và bán hàng ở đó. Đây là đơn vị trung gian nhằm kết nối giữa người bán và người mua.
Sendo.vn hay còn gọi là Sen đỏ thuộc tập đoàn FPT với số lượng hơn 10 triệu người tiêu dùng cùng với hệ thống giao hàng phủ khắp 64 tỉnh thành toàn quốc.
Bán hàng trên Sendo có mất phí không?
Hoàn toàn không mất phí.
Tuy nhiên bạn sẽ phải trả những khoản phí như phí đóng hàng, phí bao gói sản phẩm, phí vận chuyển, phí quảng cáo nếu có và những chi phí tư vấn, dịch vụ phát sinh khác.




ƯU ĐIỂM KHI BÁN HÀNG TRÊN SENDO
- Tạo gian hàng miễn phí và cực đơn giản khi mà bất kỳ ai cũng có thể đang hàng bán được.
- Các sản phẩm ở Sendo luôn có mức giá cạnh tranh rất lớn so với những sàn thương mại điện tử khác.
- Phát triển mạnh mẽ về mảng thời trang và phi công nghệ nhờ vào sự hậu thuẫn của FPT.
- Có cơ hội thực hiện những chiến dịch marketing nhờ vào những công cụ của Sendo.
- Tăng cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm và tăng doanh thu đơn hàng.
- Bảo mật thông tin khách hàng tốt, dễ dàng đổi trả khi xảy ra lỗi.
- Đăng ký dịch vụ bán hàng trên Sendo sẽ giúp bạn tận dụng tốt những trang web có sẵn.
- Quy chế hoạt động và hợp tác công khai, minh bạch rõ ràng.
LÀM SAO ĐỂ BÁN HÀNG TRÊN SENDO HIỆU QUẢ ?
- Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín: Khi tham gia các sàn thương mại điện tử điều này luôn được ưu tiên đầu tiên. Để cho những đơn hàng đến với tay người tiêu dùng sớm nhất và kiện hàng vẫn chất lượng thì bạn phải lựa chọn những đơn vị giao hàng uy tín, đảm bảo nhất.
- Thường xuyên chăm sóc gian hàng của mình: Dù là hoạt động với hình thức online nhưng mỗi shop vẫn sẽ có một gian hàng như bình thường và điều bạn cần làm chính là chăm sóc cho gian hàng của mình. Bạn nên đầu tư bằng hình ảnh hay những cụm từ khóa để người dùng dễ dàng thu hút và tìm thấy sản phẩm của shop bạn đầu tiên.
- Tối ưu sản phẩm: Hiện nay bán hàng trên Sendo đã có tính năng tính điểm về thông tin sản phẩm, nếu như sau khi điền đủ mọi thông tin mà sản phẩm của bạn đạt điểm từ 70 trở lên nghĩa là sản phẩm đó có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải tối ưu hình ảnh và sản phẩm trước khi đẩy lên sàn.
- Gọi điện xác nhận đơn hàng trước khi giao: Không chỉ riêng người mua mà cả người bán cũng cần phải cẩn thận. Để hạn chế những đơn hàng bị delay, giao nhầm thì bạn nên gọi xác nhận trước khi giao để đảm bảo hơn.
- Tự quản lý đơn hàng bằng phần mềm: Thời buổi công nghệ phát triển và có rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp bạn quản lý mọi quy trình vận hàng của shop, nó sẽ tương tự như một trợ lý ảo. Hơn nữa nếu như shop bạn có nhiều sản phẩm, mẫu mã hay màu sắc thì những công cụ thế này lại cần thiết hơn bao giờ hết.










CÁCH BÁN HÀNG TRÊN SENDO NHƯ THẾ NÀO ?
Để việc kinh doanh trở nên hiệu quả bạn cần phải nắm được những chính sách của Sendo với nhà bán:
- Miễn phí: Đây là những khoản phí khi tham gia vào sàn thương mại điện tử, nó sẽ hoàn toàn miễn phí chưa bao gồm những chi phí như phí quảng cáo, phí tư vấn dịch vụ hay những khoản phí phát sinh khác.
- Được phép tạo một gian hàng riêng để đăng bán những sản phẩm cũng như tiến hành thực hiện những giao dịch kinh doanh, quảng bá thương hiệu của mình.
- Được hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng những công cụ, tính năng nhằm phục vụ cho việc xây dựng, chăm sóc và bày bán sản phẩm cho gian hàng.
- Tặng 1 lượt up khi đơn hàng hoàn tất nếu Người bán xác nhận còn hàng trong vòng 1 giờ kể từ khi đặt hàng thành công.
- Được hưởng những chế độ, chính sách ưu đãi của sàn giao dịch thương mại điện tử Sendo.vn hay từ những đối tác thứ ba của bên cung cấp, những thông tin này sẽ được đăng trực tiếp hoặc gửi trực tiếp cho người bán.
- Tham gia những hoạt động, sự kiện do Sen đỏ tổ chức.
Những quy định mà nhà bán phải nắm:
- Những thông tin đăng ký phải đồng nhất với nhau, đầy đủ và đúng chính xác (bao gồm cả thông tin shop và người đại diện shop).
- Thông tin đăng ký phải trung thực, rõ ràng, không được gây hiểu lầm cho người bán hay hiểu lầm so với những shop hàng khác.
- Địa chỉ shop phải đầy đủ, phải ghi cụ thể và rõ ràng.
- Mỗi một số điện thoại, email hay số CMT chỉ được đăng ký một gian hàng duy nhất. Ngoài ra Azgad còn có các khóa học về tin học văn phòng bạn nên tìm hiểu nhé.


ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG
Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ Digital Marketing chất lượng, hiệu quả cao đúng nhu cầu khách hàng, mang đến những kết quả bền vững, lâu dài theo thời gian.


ĐA DẠNG LĨNH VỰC
Nhiều gói dịch vụ với giá thành đa dạng và tối ưu chi phí tương ứng với nội dung, phạm vi dịch vụ cung cấp theo nhu cầu khách hàng.


ĐỘI NGŨ GIÀU KINH NGHIỆM
Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tinh thần làm việc cao. Nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/24.


CAM KẾT RÕ RÀNG
Minh bạch, chi tiết từng hạng mục, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về những gì đã – đang và sẽ triển khai cho dịch vụ.
Khi bán hàng trên SENDO chúng tôi luôn luôn tối ưu kênh bán hàng của bạn tốt nhất, mang lại doanh thu tốt nhất. Chúng tôi luôn suy nghĩ làm sao để giúp bạn tăng doanh thu từng tháng, từng năm.

