Cách Liên Hệ Tổng Đài Lazada Dễ Nhất Dành Cho Bạn

Lazada là cửa hàng thế giới ảo phát triển nhất nhì hiện nay. Vậy làm sao để liên hệ tổng đài Lazada đặt hàng trực tiếp một cách nhanh chóng có thể. Hôm nay, Azgad Agency xin chia sẻ cho bạn cách liên hệ đường dây nóng của Lazada hiệu quả nhất. Hãy cùng Azgad Agency xem những cách bổ ích dưới bài viết này nhé!

Cách Liên Hệ Tổng Đài Lazada
Cách Liên Hệ Tổng Đài Lazada

Chăm sóc khách hàng Lazada là làm gì?

Chăm Sóc Khách Hàng Lazada
Chăm Sóc Khách Hàng Lazada

Chăm sóc khách hàng bên tổng đài Lazada là làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng từ việc đặt đơn hàng trực tiếp nhanh chóng hoặc các vấn đề đổi trả của khách hàng. Các vấn đề này sẽ nảy sinh khi đơn hàng trên các nhà bán hàng Lazada không đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. 

Chăm sóc khách hàng Lazada là làm gì? Là làm những hành động nhỏ nhưng thể hiện trách nhiệm của người bán trên thị trường thế giới ảo. Những hành động này sẽ giúp cho thương hiệu của bạn có niềm được niềm tin của người tiêu dùng, thu hút khách hàng đến mua hàng của bạn nhiều hơn.

Nhân viên chăm sóc khách hàng tổng đài Lazada

Nhân Viên Chăm Sóc Tổng Đài Lazada
Nhân Viên Chăm Sóc Tổng Đài Lazada

Mô tả trình trạng công việc

Là người nhận các cuộc gọi từ khách hàng đang sử dụng dịch vụ tổng đài và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng một cách tỉ mỉ. Hỗ trợ giải quyết những vấn đề về khiếu nại của đơn hàng từ chất lượng dịch vụ đến chất lượng sản phẩm.

Nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada sẽ thời gian làm việc xoay ca, một ca cố định  trong một tuần. Riêng nếu làm việc ca đêm sẽ được nhận hỗ trợ phụ cấp 30% hoa hồng.

Quyền lợi được nhận

  • Lương cứng: 5.000.000 – 5.500.000 (phụ cấp, hoa hồng riêng về việc tăng ca và đạt KPI cao).
  • Lương thử việc bằng lương chính thức và có thể tăng nếu khả năng làm việc của bạn tốt.
  • Có được 14 ngày phép trên một năm.
  • Nâng cao tay nghề, khả năng làm việc và hưởng các chính sách ưu đãi của nhân viên.

Yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng tổng đài Lazada

  • Từ 18 – 35 tuổi.
  • Có giọng dễ nghe, rõ ràng.
  • Phải nhiệt tình, mang lại nhiều năng lượng tích cực trong công việc.
  • Ứng xử, biết cách xử lý tốt trong mọi hoàn cảnh.
  • Kỹ năng thuyết phục tốt khách hàng trong mọi tình huống.

Dịch vụ bán hàng trên Lazada

Tổng đài Lazada đổi trả hàng

Những lý do thường gặp khi khách đổi trả hàng Lazada

  • Sản phẩm không đúng kích thước, không đúng mẫu, không đúng màu.
  • Sản phẩm bị lỗi.
  • Sản phẩm bị vỡ trong quá trình nhận chuyển hàng.
  • Giao nhầm sản phẩm.
  • Giao thiếu sản phẩm khi đặt hàng.

Lưu ý: Tất cả sản phẩm mà bạn muốn yêu cầu tổng đài Lazada đổi trả  hàng đều phải còn nguyên vẹn.  Vẫn giữ nguyên tem mạc đầy đủ  của nhà sản xuất và không bị hư hao . Ngoài ra, sản phẩm  phải còn đầy đủ quà tặng kèm, bao bì và phụ kiện mới như lúc đầu.

Thời gian đổi trả hàng Lazada

Theo quy định của tổng đài Lazada đổi trả hàng, bạn có thể  liên hệ tổng đài đổi trả trong vòng 7 ngày hoặc 14 ngày tính từ thời gian bạn nhận được hàng. Bạn cần phải thực hiện việc gửi trả sản phẩm về cho Lazada trong khoảng thời gian còn hiệu lực đổi trả hàng.

Thời gian hiệu lực nhận đơn hàng đổi trả là từ ngày bạn nhận được hàng đến ngày bạn trả hàng cho Lazada theo ngày ghi trên hóa đơn/phiếu của bưu điện. Ngoài ra,  có thể tính đến ngày mà nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada xác nhận thu hồi sản phẩm đổi trả tại nhà của bạn. 

Nếu bạn gửi trả sản phẩm quá thời gian hiệu lực quy định thì tổng đài sẽ hủy yêu cầu đổi trả hàng của bạn ngay lập tức. Để biết rõ chính xác thời gian một cách chi tiết, bạn có thể xem chính sách đổi trả hàng của Lazada ở trang sản phẩm mà bạn đặt hàng.

Các bước cho việc thực hiện đổi trả hàng Lazada

  • Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng của tổng đài Lazada.
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Lazada (cần đăng ký tài khoản nếu bạn chưa có).
  • Bước 3: Xác nhận đơn hàng mà bạn muốn đổi trả.
  • Bước 4: Thực hiện đăng ký đổi trả hàng.
  • Bước 5: Điền thông tin một cách chính xác và chi tiết (bao gồm cả lý do trả hàng).
  • Bước 6: Gửi phiếu yêu cần xác nhận đơn hàng đổi trả của bạn.
  • Bước 7: In phiếu/hóa đơn của đơn hàng khi đổi trả hàng trên Lazada.
  • Bước 8: Đóng gói sản phẩm một cách kỹ càng (nhớ dán nhãn đổi trả bên ngoài kiện hàng).
  • Bước 9: Gửi hàng và chờ nhận sản phẩm thay thế hoặc phản hồi hoàn tiền bên Lazada.

Đường dây nóng của Lazada có gì?

Đường Dây Nóng Tổng Đài Lazada
Đường Dây Nóng Tổng Đài Lazada

Liên hệ qua chat trực tiếp của Lazada

Bạn có thể chat trực tuyến với nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng của tổng đài Lazada. Thời gian giải đáp các vấn đề của bạn từ 7h – 22h hàng ngày. Sau khi bạn vào thanh chat, hệ thống sẽ gửi tin nhắn cho bạn. Ở đây, hệ thống sẽ mặc định trả lời tự động bạn bởi plugin. 

Dịch vụ bán hàng đa kênh

Đường dây nóng của Lazada

Ngoài việc chat trực tuyến bạn có thể nói chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ. Gọi đường dây nóng của Lazada với số điện thoại 19001007. Đây là số điện thoại hotline làm việc từ 7h-22h hàng ngày. Phí cuộc gọi là 1000 VNĐ/phút.

Fanpage facebook của Lazada

  • Bước 1: Vào Fanpage Facebook theo tên fanpage “ Lazada Vietnam”.
  • Bước 2: Vào mục gửi tin nhắn và nhắn tin cho hệ thống Lazada.

Lazada là nơi trải nghiệm người dùng, hãy thỏa thích mua sắm mà không lo vấn đề về hàng về nhầm size, nhầm màu bạn nhé! Tổng đài Lazada luôn hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu một cách hài lòng nhất từ sản phẩm đến cách phục vụ khách hàng.

Trên đây là tất cả những mẹo hướng dẫn cách liên hệ tổng đài Lazada dễ dàng nhất mà Azgad Agency muốn chia sẻ đến bạn. Hãy là người mua hàng thông minh biết sử dụng các dịch vụ để bảo vệ quyền lợi của mình nhé! Azgad Agency chúc bạn thành công!

Tác giả: Ngô Xuân An

Bài viết mới

0969313020

0969313020