Tiki hiện đang là sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất tại Việt Nam, được các nhà bán hàng lựa chọn hàng đầu khi mới tập tành bước vào con đường kinh doanh online và đặc biệt là nơi mua hàng lý tưởng của các tín đồ mê sách, yêu công nghệ, mẹ và bé.
Tiki có mức độ người mua hàng tăng trưởng nhanh chóng. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng Tiki là một trong những yếu tố quan trọng, để Tiki nắm bắt được tâm lý khách hàng và thu hút được lượng người mua lớn, mang đến lợi nhuận cho nhà bán hàng. Trong quá trình mua hàng bạn đang có một số cái thắc mắc, khiếu nại hay gặp những vấn đề cần được tư vấn nhưng không biết liên hệ với số tổng đài chăm sóc khách hàng Tiki qua số điện thoại nào ?
Đối với một nhà bán hàng thì việc chăm sóc khách hàng sau bán là một điều hết sức quan trọng không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing, việc chỉ nói lời cảm ơn và hẹn gặp lại thôi chưa đủ, sự thành công lâu dài cần dựa trên các mối quan hệ bền chặt giữa nhà bán hàng và người mua. Vậy là một nhà bán hàng thì cần phải xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán như thế nào? Không để các bạn chờ lâu, trong bài viết này Azgad Agency chăm sóc khách hàng sau bán sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn ngay !


Làm sao để liên hệ số tổng đài chăm sóc khách hàng Tiki?
Môi trường bán hàng trực tuyến đang trở nên hot như hiện nay thì việc thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng, giữ chân các khách hàng tiềm năng cũng như tìm kiếm khách hàng mới là điều rất khó khăn đối với doanh nghiệp.
Dựa trên 3 yếu tố: “Giải đáp nhanh, chuyên nghiệp và triệt để”, Tiki luôn sẵn sàng lắng nghe câu hỏi và ý kiến đóng góp của khách hàng và sẽ phản hồi ngay trong 24h, Tiki tự tin sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ tuyệt vời nhất cho bạn .
Đường dây nóng chăm sóc khách hàng của Tiki
Bạn đang có những thắc mắc muốn gọi đến số của tổng đài Tiki để được trao đổi trực tiếp với chuyên viên tư vấn Tiki thì có thể theo thông tin Azgad Agency cung cấp sau đây:
- Số tổng đài chăm sóc khách hàng Tiki (8h- 21h): 1900 6035 ,với cước phí 1000đ/phút
- Số điện thoại khác để bạn liên hệ tới tổng đài Tiki là: 0287.305.8454
Một số các liên hệ khác:
- Liên lạc qua email của Tiki : hotro.Tiki.vn
- Fanpage Facebook của Tiki: http://facebook.com/Tiki.vn
- Địa chỉ liên hệ dành cho các đối tác có nhu cầu muốn hợp tác quảng cáo hoặc kinh doanh với Tiki : marketing@Tiki.vn
số tổng đài chăm sóc khách hàng Tiki
Một số các dịch vụ của Tiki?
Bạn là một trong những tín đồ mua hàng trên Tiki lâu năm nhưng bạn vẫn chưa biết hết những dịch vụ của Tiki đang cung cấp?
Trong bài viết này, Azgad Agency sẽ bật mí một số các dịch vụ của Tiki để giúp bạn hiểu rõ hơn, đồng thời bạn có thể thoải mái lựa chọn sử dụng các dịch vụ tốt hơn, phù hợp với nhu cầu mua sắm online của mình trên Tiki nhé!
Để có thể thuận tiện hơn trong việc chăm sóc khách hàng Tiki đã có cung cấp một số những dịch vụ như sau :
Dịch Vụ Giao Hàng Của Tiki
Dịch vụ giao hàng từ nước ngoài
- Tiki được xem là đơn vị trung gian hiển thị các thông tin sản phẩm, dịch vụ, cầu nối giữa người bán và khách hàng.
- Có thể nhận biết dễ dàng sản phẩm có phải là hàng quốc tế hay không bằng ký hiệu Hàng quốc tế ở bên dưới giá bán sản phẩm.
Dịch vụ giao hàng TikiNOW
Vận chuyển TikiNOW là một trong những thành phần của gói TikiNOW, dịch vụ cung ứng và các chính sách ưu đãi , giúp thao tác mua sắm nhanh chóng tiện lợi trên Tiki , và Tiki cam kết giao hàng hỏa tốc chỉ trong 2h , tại ngay thời điểm xác nhận đơn đặt hàng thành công.
Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn
Là một phần của dịch vụ chăm sóc khách hàng Tiki về giao hàng thông thường như các kênh TMĐT khác như Lazada, Sendo , Shopee. Thời gian dự định giao hàng được hiển thị cụ thể qua các thông tin chi tiết của từng sản phẩm sau khi bạn cung cấp đầy đủ thông tin về khu vực giao hàng
Dịch vụ TikiPRO
TikiPRO là gói dịch vụ giá trị gia tăng có liên hệ mật thiết với giao nhận hàng hóa và lắp đặt trọn gói phụ trách bởi bộ phận kỹ thuật dịch vụ Tiki. Khi sử dụng gói dịch vụ TikiPRO khách hàng được thoải mái chọn giờ giao hàng theo nhu cầu của mình và được kiểm tra , lắp đặt ngay khi giao,thường được áp dụng với các nhóm sản phẩm thuộc ngành hàng điện tử – điện lạnh.
Một số các chính sách Tiki
Nếu bạn là một nhà bán hàng trên Tiki, thiết nghĩ cũng nên tìm hiểu một chút về các chính sách hoạt động của Tiki.
Điều này rất có ích cho bạn giúp bạn hiểu rõ hơn về các quy định, chính sách liên quan đến hoạt động của Nhà bán hàng khi có nhu cầu về hợp tác kinh doanh, phát triển kênh bán hàng trên Tiki. Azgad Agency sẽ nêu lên một số vấn đề cơ bản , cốt lõi của các chính sách Tiki
Chính sách đổi trả sản phẩm
Tiki tự tin đảm bảo sản phẩm được bán đều là sản phẩm mới và 100% chính hãng, một số trường hợp bất khả kháng những sản phẩm khi khách hàng nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không giống như mô tả, thì khách hàng liên hệ với bên chăm sóc khách hàng Tiki ngay , để được đổi trả và bảo hành sản phẩm


Chính sách bảo mật thông tin cá nhân
Thông tin cá nhân riêng tư của khách hàng trên Tiki được cam kết bảo mật tuyệt đối dựa theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Tiki
Chính sách giải quyết khiếu nại
Tiki luôn có nghĩa vụ tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua – bán trên Tiki và khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Tiki khuyến khích tinh thần hòa hoãn thương lượng, hòa giải đôi bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin tưởng của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Tiki
Chăm sóc khách hàng sau bán
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng


Giữ liên lạc với khách hàng
Việc duy trì liên lạc với khách hàng sau khi kết thúc giao dịch mua bán , khách hàng sẽ đặt niềm tin vào người bán nhận diện được tác phong làm việc của người bán đầy chuyên nghiệp
Cung cấp sự hỗ trợ khi cần thiết
Trong quá trình liên lạc và sản phẩm còn bảo hành,nếu khách hàng gặp trục trặc với sản phẩm , trấn an họ bình tĩnh và đưa ra cách giải quyết nhanh nhất
- Vấn đề xuất phát từ phía nhà bán hàng hãy chủ động phân bổ bộ phận liên quan để xử lý vấn đề một cách nhanh chóng triệt để nhất.
- Nếu vấn đề xảy ra ở khách hàng, hướng dẫn khách hàng tới nơi làm việc chính của công ty để giải quyết , sửa chữa sản phẩm hoặc trong trường hợp khách hàng có thể tự giải quyết trục trặc với sản phẩm của mình được thì hãy hướng dẫn tận tình với khách hàng
Chính sách đổi trả linh hoạt
Việc sản phẩm bị lỗi hay gặp trục trặc làm cho khách hàng có những phản ứng tiêu cực nếu gặp phải khách hàng khó tính dẫn tới khách hàng phản hồi lên website của doanh nghiệp khiến doanh nghiệp bị mất uy tín.
Chính vì vậy, khi phát hiện sản phẩm bị lỗi trong quá trình giao hàng hóa tới kho và chưa xuất bán, nhà bán hàng cần nhanh chóng thu hồi và sửa chữa kịp thời
>>>Xem thêm: Cẩm Nang Tiki Bán Hàng Chuyên Nghiệp Nhất Cho Người Mới
Chính sách ưu đãi cho khách hàng lâu năm
Để giữ chân khách hàng lâu năm là nhờ vào các chính sách quà tặng đặc biệt dành cho những khách hàng trung thành của nhà bán hàng, điều này giúp nhà bán hàng tạo nên điểm nổi trội khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh khác, khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng và để lại điểm nhấn trong lòng khách hàng .
Trên đây là những thông tin bổ ích về một số dịch vụ chăm sóc khách hàng Tiki. Mong rằng những thông tin mà Azgad Agency đã chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn.Cảm ơn bạn đã theo dõi hết nội dung bài viết!

