Slogan Của Lazada – 2 Ý Nghĩa Quan Trọng

Slogan của Lazada là gì bạn biết chưa? Với một thương hiệu hay một cái tên gọi thì nó đều gắn liền với một ý nghĩa riêng và slogan chính là nét riêng của thương hiệu đó. Hãy cùng Azgad đi vào sâu trong bài viết này để tìm hiểu về Slogan của Lazada, ý nghĩa slogan của Lazada và rất nhiều vấn đề thú vị khác nhau có liên quan đến Lazada nhé.

Slogan Của Lazada - 2 Ý Nghĩa Quan Trọng

Slogan Lazada là gì?

Nếu các bạn chú ý chi tiết thì ở trong chính chiếc logo của Lazada hiện nay đã có sẵn slogan của Lazada (thương hiệu): ” GO WHERE YOUR HEARTS “, nó có nghĩa là nhịp tim dẫn bước. Logan được lấy ý tưởng từ việc tạo ra một trái tim gắn kết và dẫn lối của người tiêu dùng.

Logo và slogan của Lazada
Logo và slogan của Lazada

Chính từ việc thay đổi logo đợt này đã giúp Lazada tạo ra một chiến dịch mới cụ thể là những thước phim ngắn những loại chứa nội dung vô cùng ấn tượng. Chính những thước phim này đã giúp tăng độ nhận diện thương hiệu quả Lazada trong lòng khách hàng. Dù là thiết kế mới nhưng với đặc điểm dễ nhìn, dễ đọc lại vô cùng ý nghĩa đã làm tăng trị số ấn tượng trong lòng khách hàng.

Nhiều người đã nhận định rằng việc kết hợp hoàn hảo giữa Logo và Slogan của Lazada đã tạo ra một bức phá mới thể hiện được những phong cách trẻ trung vừa mạnh mẽ lại vừa năng động; sức sống và sự nhiệt huyết tràn đầy. Đây chính là điểm mới lạ trong việc tăng điểm của hệ thống nhận diện thương hiệu.

Khi đã biết được slogan của Lazada là gì rồi, các bạn có thắc mắc slogan của Lazada là gì không? Lazada của ai? 

Ý nghĩa slogan của Lazada là gì?

Theo CEO Lazada, toàn bộ mục tiêu phấn đấu xây dựng và phát triển của Lazada là lấy người tiêu dùng làm trung tâm, tiếp thu và tiếp thu những đóng góp, ý kiến ​​của người tiêu dùng để cải thiện và nâng cao chất lượng, không chỉ chất lượng sản phẩm của thương hiệu mà còn là chất lượng dịch vụ, cung cấp trải nghiệm mua sắm ấn tượng và hấp dẫn nhất.

Logo mới của Lazada được thiết kế với màu sắc thực sự ấn tượng, đáp ứng được các tiêu chí này. Biểu tượng chính trong logo Lazada là “tên thương hiệu” hình trái tim L cách điệu lồng trong một chiếc hộp ba chiều. Cách điệu chữ “L” như một trái tim được đặt ở trung tâm đồng nghĩa với việc Lazada sẽ là trung tâm mua sắm của khách hàng.

Có thể nói, cuộc cạnh tranh để xây dựng thương hiệu là một cuộc cạnh tranh cam go và khốc liệt. Logo Lazada phải có ý nghĩa quan trọng để tạo ấn tượng mạnh mẽ, bắt mắt theo xu hướng mới và thể hiện một thương hiệu hiện đại và thanh lịch.

Đặc biệt, thiết kế logo mới của Lazada truyền tải những thông tin giá trị và đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển xây dựng toàn diện đa lĩnh vực, hướng tới mục tiêu rút ngắn thời gian mua sắm, nâng cao chất lượng giao hàng, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến nhanh, gọn, tiện lợi.

Đây là điều mà thương hiệu Logo Lazada muốn truyền tải đến người tiêu dùng và các đối tác tiềm năng nhằm xây dựng một kênh mua sắm thương mại điện tử ưu việt và uy tín trên phạm vi toàn cầu.

Bán hàng Đa Kênh

Tổng hợp những câu slogan kinh doanh hay nhất

  1. Vinaphone: “Không ngừng vươn xa”
  2. Viettel: “Hãy nói theo cách của bạn”
  3. Mobiphone: “Mọi lúc mọi nơi”
  4. Vinamilk: “Vươn cao Việt Nam”
  5. Tập đoàn VinGroup: “Tinh thần Doanh nhân Mãi mãi”
  6. Tập đoàn ô tô Trường Hải: “Ngày càng lớn mạnh”
  7. Bia Tiger: “Bản lĩnh đàn ông”
  8. Nước Khoáng Lavie: “Một Phần Tình Yêu Của Cuộc Đời”
  9. Hồng Lam: “Tinh hoa Quà Việt”
  10. Công ty Bột giặt Viso: “Tại sao lại có màu trắng?
  11. Sunhouse: “Căn bếp là nhà”
  12. Vietcombank: “Niềm tin chung, tương lai vững bền”
  13. Vietinbank: “Nâng Cao Giá Trị Cuộc Sống”
  14. Habubank: “Giá trị Tích lũy của Niềm tin”
  15. FPT Telecom: “Mạnh mẽ, Bền bỉ, Tin cậy”
  16. Thương hiệu giày Biti’s: “Nâng niu bàn chân Việt”
  17. Bút Bi Tianlong: “Viết Đời”
  18. Bột ngọt Aji Ngon: “Ngon tận xương, ngọt tận xương”
  19. Imexpharm Pharmaceuticals AG: “Sau 1000 năm vẫn nở đóa sen”
  20. Cà phê Trung Nguyên: “Suối nguồn sáng tạo”
  21. Sữa Cô Gái Hà Lan: “Sẵn Sàng Sinh Lực”
  22. Bột giặt Omo: “Đánh bay mọi vết bẩn”
  23. Samsung Electronics Việt Nam: “Xây dựng Doanh nghiệp vững chắc cùng Samsung”
  24. Honda: “Sức mạnh của những giấc mơ”
  25. Nippon Paint: “Vẽ tranh ở mọi nơi”
  26. Mykolor: “Hơn 1040 Màu Sơn”
  27. Thương hiệu Comfort: “Thơm mát và năng động suốt ngày dài”
  28. Bia Sài Gòn: “Bạn không cao, người khác phải xem”
  29. Quảng cáo Goldsun: “Suy nghĩ không cũ, vấn đề không mới”

Top 10 Slogan của thương hiệu nổi tiếng

Nâng niu bàn chân việt của Biti’s

Có thể nói, đây là câu slogan kinh điển của Beattie, đã làm rung động trái tim bao thế hệ. Nếu bạn hỏi có bao nhiêu người sẽ chấp thuận lời đề nghị từ bất kỳ thương hiệu nào, bạn sẽ phải trả lời rằng chín trong số mười người sẽ chấp thuận. Bitis đã tạo ra một câu khẩu hiệu hoàn hảo chứa đựng ý nghĩa và ý nghĩa. Khi nhắc đến Bitis, người ta nghĩ ngay đến slogan của công ty. Các thương hiệu Việt Nam làm rất tốt các chiến lược marketing giúp định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng. 

Trung nguyên – Khơi nguồn sáng tạo

Đây cũng là thương hiệu Việt Nam làm slogan tốt cho thị trường. Từ “khơi nguồn cảm hứng sáng tạo mới” thành “khơi nguồn sáng tạo” hôm nay, Trọng Nguyễn đã làm đúng. Triết lý của Trung Nguyên xuyên suốt câu từ này, súc tích, dễ hiểu luôn chạm đến trái tim người đọc. Điều này đã giúp Slogan của Trung Nguyên thu hút người tiêu dùng trên thị trường trong nhiều năm qua.

Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu của Prudential

 Năm 1995, một công ty thâm nhập thị trường Việt Nam. Khi các bạn cho rằng slogan của Lazada thâm thúy và nhiều ý nghĩa thì bên cạnh đó slogan của Prudential cũng đã khơi dậy được nhiều ý tưởng đến từ khách hàng. Đây dường như là một hình thức PR khá nổi tiếng và được coi là một trong những chủ đề của giới trẻ.

” Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” được coi là một trong những slogan hay nhất đứng Top của mọi thời đại và được nhiều người biết đến. Ngắn gọn mà súc tích chính là đích đến của các thương hiệu cũng như các slogan của Lazada,…. 

KFC – Vị ngọt trên từng ngón tay

KFC là một ví dụ điển hình, khi nhắc đến khẩu hiệu “Hương vị trong từng ngón tay”, người ta nghĩ ngay đến thương hiệu thức ăn nhanh KFC. Sau gần 50 năm sử dụng, KFC đã áp dụng khẩu hiệu mới “So Good” vào năm 2011.

Mặc dù dòng giới thiệu mới có lợi thế ngắn hạn hơn dòng giới thiệu cũ, nhưng về tổng thể, rõ ràng dòng giới thiệu cũ sẽ gây ấn tượng với khách hàng sâu hơn và hài lòng hơn. Vì vậy, dù không còn là khẩu hiệu của công ty nhưng khi nhắc đến KFC, nó vẫn có thể được nhiều thế hệ đón nhận. So với slogan của Lazada thì slogan này nó có nhiều điểm thu hút hơn, vị ngon đậm đà trên từng ngón tay. Nghe thôi là muốn ăn ngay rồi.

Nghĩ khác biệt (Think Different) của Apple

Steve Jobs sẽ không giới hạn khả năng sáng tạo của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Khi Steve Job trở lại Apple, công ty đã thực hiện một chiến dịch rất thành công với khẩu hiệu: “Hãy nghĩ khác đi”.

Trong khi các thương hiệu khác với khẩu hiệu nổi tiếng (như Intel, Intel Inside – Intel Inside) cũng được ưa chuộng thì “Think Different” của Apple lại có ảnh hưởng lớn hơn đến suy nghĩ của người tiêu dùng. Giờ đây, hãng muốn sự hoàn hảo làm hình mẫu. Từ sản phẩm đến chiến dịch marketing. Slogan của Lazada đậm chất chinh phục trái tim khách hàng, còn của apple lại tạo ra nét riêng cho mỗi khách hàng khi sử dụng.

Tiếp nguồn sinh khí (Energizing life) của FPT

Để làm được câu slogan hay nhất, FPT có thể coi là công ty phần mềm và công nghệ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. “Trẻ hóa” có nghĩa là FPT sẽ quảng bá sản phẩm và người dùng của FPT, tạo ra những thành tựu to lớn, cùng nhau đặt nền móng cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Hình ảnh cá nhân trong hệ thống nhận diện thương hiệu mới của FPT rất giống với slogan mới của thương hiệu FPT nên tính truyền thông trong nhiều sự kiện rất tốt, tạo dựng được thương hiệu FPT trong lòng khách hàng và cộng đồng. Và slogan của Lazada cũng được khơi nguồn dựa trên cảm hứng tự nhiên như vậy.

Just do it của Nike

Slogan của Lazada là nhịp tim dẫn bước còn khi nói đến sự nhận diện thương hiệu, không gì có thể đánh bại được Nike, gã khổng lồ về khẩu hiệu. Khẩu hiệu của Nike đã trở thành kinh điển vì nó là khẩu hiệu được yêu thích nhất nhắc đến “Just do it” có nghĩa là Nike. Bản thân Nike là một công ty chuyên bán quần áo thể thao và giúp mọi người tập thể dục.

Chính vì vậy, slogan được giới chuyên môn coi là “lời động viên” để mọi người dám làm và năng động hơn, mục tiêu của Nike là làm sao để sản phẩm của Nike mang lại cho khách hàng. Đối với slogan của Lazada đưa thương hiệu đi xa thì slogan của Nike cũng đã đạt đến một tầm cao mới và đã chính thức bước chân vào con đường mới. 

Slogan của Nike
Slogan của Nike

Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất (The happiest place on earth) của Disneyland

Disneyland là công viên giải trí nổi tiếng thế giới, và với sự hỗ trợ của Walt Disney, các sản phẩm của công viên đều gắn liền với những nhân vật rất gần gũi như chuột Mickey, vịt Donald, công chúa Disney … Bản chất của nó đã trở thành tầng lớp dưới của Disneyland .

Chiến lược tiếp thị “S” nhằm mục đích tạo ra một khẩu hiệu dễ nhớ và gây được tiếng vang với mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Một câu khẩu hiệu kinh doanh hay không thể không nhắc đến Disneyland là “nơi hạnh phúc nhất trên trái đất”, khiến khách hàng luôn nhớ và tưởng tượng về công viên vui nhộn nhất trên trái đất mỗi khi họ đọc nó.

Slogan của Lazada cũng có ý nghĩa và tầm quan trọng tương tự.

Kết nối mọi người (Connecting people) của Nokia

SLogan của nokia
SLogan của nokia

Tuy đi đầu nhưng ở Nokia chúng ta không thể quên hình ảnh hai bàn tay kết nối. Ban đầu, khẩu hiệu “Connecting People” có vẻ quen thuộc với khách hàng. Slogan ngắn gọn này thể hiện các tiêu chuẩn của công ty về đoàn kết mọi người, xóa bỏ rào cản và giữ khoảng cách. Logo và slogan của Lazada cũng có ý nghĩa muốn kết nối mọi người lại với nhau.

Có thể nói Nokia đã rất nỗ lực cho tất cả các cấp với mức giá hợp lý nhất là khi Nokia liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm mới với nhiều chức năng mới, ứng dụng mới đáp ứng được nội dung của slide đề ra. Cũng vì vậy mà Nokia đã rất đỗi quen thuộc với khách hàng và dường như trở thành người bạn thân của con người.

>>>Xem thêm: Logo Lazada Và Những Điều Thú Vị Bạn Cần Biết

Thật sự thiên nhiên của sữa TH True Milk

Slogan của thương hiệu sữa TH True Milk
Slogan của thương hiệu sữa TH True Milk

Một trong những điểm nổi bật của thương hiệu TH True Milk chính là khẩu hiệu “Đó là điều tự nhiên”. Với thông điệp này, Công ty sữa TH mong muốn nhấn mạnh rằng sản phẩm sữa của mình đến từ đồng cỏ xanh tươi và công nghệ hiện đại của Trang trại TH.

Sau hàng loạt vụ lùm xùm với nhãn hiệu sữa Dirty Milk trên thị trường, TH đã tung ra khẩu hiệu gây tranh cãi.

  • Một là TH muốn nhấn mạnh rằng sữa của mình là “nguyên chất”.
  • Thứ hai là sự khẳng định về chất lượng, hay nó là một công cụ marketing ám chỉ các đối thủ cạnh tranh khác.

Dù thế nào đi nữa, khi đọc slogan của TH True Milk, khách hàng đều cảm thấy rất thiện cảm, đó là một trong những slogan hay nhất về kinh doanh. Mỗi một slogan đều có một ý nghĩa riêng, slogan của Lazada là khao khát mang trái tim đi chinh phục mọi thứ.

Tóm lại, ý nghĩa và những thông điệp ẩn chứa trong chiếc slogan của Lazada thật lớn đúng không? Nếu bạn đang muốn thiết kế logo nhưng lại ngại việc không thể nghĩ ra được những chiếc slogan hay thì hãy liên hệ Azgad thông qua số điện thoại, fanpage hoặc comment trong bài viết nhé! Tự tin là chính mình để có những câu từ hay như slogan của Lazada nhé.

Ngoài ra, khi bạn gặp bất kỳ vấn đề nào: quảng cáo Lazada là gì? quảng cáo của Lazada; hoặc những vấn đề như: slogan của durex, slogan của Omo, omo slogan hoặc chỉ là những vấn đề nhỏ bé như: câu slogan của Lazada là gì? Lazada của alibaba, slogan của diana; hoặc những thông tin xác đáng như: Lazada của công ty nào, slogan của amazon, số của Lazada là gì? ,…

Rất nhiều chủ đề hay. Bạn có thể comment chủ đề bạn thích và Azgad có thể giúp bạn chọn ra những thông điệp hay nhất đã được bạn lựa chọn và từ đó thiết kế ra cho bạn những chiếc logo thật ấn tượng.

Tác giả: La Thị Ngân

 

Bài viết mới

0969313020

0969313020