Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tiki

Chăm sóc khách hàng Tiki là gì? Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki có tôn trọng khách hàng và đạt chất lượng hay không? Nhiều chủ đề mới thú vị về Tiki, mọi người cùng Azgad theo dõi thông qua bài viết này nhé.

Chăm sóc khách hàng và chăm sóc khách hàng Tiki là gì?

Chăm sóc khách hàng là sử dụng những thông tin và dụng cụ có sẵn để tìm kiếm và giải đáp những vấn đề mà khách hàng mong muốn và đang tìm kiếm. Khi một doanh nghiệp có đội ngũ chăm sóc khách hàng thành công thì sẽ có tiềm năng rất lớn vì họ có thể thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng thậm chí là vượt mức mà họ mong muốn.

Đây chính là bước cần thiết và rất quan trọng trong việc xây dựng hình tượng và giữ chân khách hàng, khiến họ trung thành với công ty hay doanh nghiệp của bạn.

Vậy, chăm sóc khách hàng Tiki là gì?

Chăm sóc khách hàng Tiki là bộ phận tiếp nhận những vấn đề từ người dùng Tiki. Các vấn đề mà bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận là: những vấn đề liên quan đến việc đặt hàng, đổi / hoàn trả sản phẩm, bảo hành sản phẩm (nếu có), là những người phụ trách công việc cập nhật những tính năng mới khi có, đồng thời nhiệm vụ của các bạn tổng đài tiki rất quan trọng đó chính là thường xuyên theo sát và cập nhật thông tin về khuyến mãi / khuyến mại lên sàn giao dịch thương mại điện tử, bán hàng trên Tiki.

 

Chăm sóc khách hàng Tiki
Chăm sóc khách hàng Tiki

Cách để liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Tiki

Trong môi trường công nghệ đang chiếm trọn số đông trong nền kinh tế hiện nay, sự cạnh tranh giữa các tổ chức và các doanh nghiệp đã và đang trở nên rất khốc liệt. Chính vì thế mà bộ phận chăm sóc khách hàng đã trở nên rất quan trọng trong sự thịnh suy của một doanh nghiệp. Đối với Tiki cũng vậy, khi xây dựng được bộ phận chăm sóc khách hàng rất tiềm năng này thì Tiki đã rất thành công trong việc tạo điểm nhẫn trước khách hàng. Vậy, bạn có thắc mắc cách liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Tiki không, dõi theo phần sau ngay nhé.

Khi bạn gặp phải những vấn đề không thể tự giải quyết được bạn có thể liên hệ đến Hotline chuyên hỗ trợ khách hàng của Tiki. Đường dây nóng này hoạt động theo những giờ giấc cụ thể và có tính cước phí cuộc gọi. Cụ thể:

Tổng đài sẽ luôn có mặt trong các ngày trong tuần từ t2 đến CN và kể cả các ngày lễ, thời gian là 24/7.

Số điện thoại chi tiết: 19006035, về cước phí thì cũng không quá mắc so với việc bạn có thể giải quyết được một vấn đề: 1000đ/phút.

Hotline chăm sóc khách hàng
Hotline chăm sóc khách hàng

Ngoài ra còn một số điện thoại doanh nghiệp hỗ trợ bạn liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki: 0287.305.8454, nếu bạn gọi số trên không được thì có thể gọi ngay đến số này nhé.

Ngoài cách gọi trực tiếp để liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng thì hiện tại bạn có thể liên hệ bằng nhiều cách khác:

Gửi email trình bày vấn đề của bạn theo địa chỉ: hotro@tiki.vn

Có thể chat trực tiếp vấn đề của bạn trong mục chat của fanpage: Tiki (có tích xanh)

Còn một cách đặc biệt đối với các đối tác của Tiki, đó là bạn gửi email đến địa chỉ: marketing@tiki.vn

Bán Hàng Đa Kênh

Thời gian mà tổng đài chăm sóc khách hàng tiki làm việc

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki luôn cố gắng giúp đỡ khách hàng nhiều nhất có thể nhằm giải đáp thắc mắc và những yêu cầu của khách hàng.

Thời gian làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng là 24/7 (bất kể khi nào bạn cần khi đó sẽ có Tiki) từ thứ 2 đến chủ nhật và kể cả các ngày lễ.

Làm việc liên tục 24h các ngày trong tuần kể cả ngày lễ
Làm việc liên tục 24h các ngày trong tuần kể cả ngày lễ

Vậy bạn có thắc mắc về địa chỉ văn phòng làm việc của Tiki không? Đi tiếp đến phần sau nhé.

Địa chỉ làm việc của Tiki (văn phòng):

Ở đây có 2 địa chỉ mà bạn cần phải chú ý: Nơi các bạn có thể đổi trả và bảo hành sản phẩm; nơi thứ 2 là văn phòng làm việc chính thức của Tiki.

Về địa chỉ tiếp nhận việc đổi trả các đơn hàng: Trung tâm xử lý đơn hàng Tiki số 367/F370 đường Bạch Đằng, phường 3 quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng làm việc chính thức của Tiki: Số 52 đường Út Tịch, phường 4 quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Bán Hàng Trên Tiki

Bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki có đạt chất lượng?

Theo nhiều đánh giá đã cho rằng, Tiki là một sàn thương mại điện tử có chất lượng đặc biệt là về vấn đề dịch vụ khách hàng. Tiền thân của Tiki chính là một kênh thương mại điện tử tập trung vào sách và đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực đó.

Đối với các mặt hàng khác, ShopBy Việt Nam không thể đánh giá tích cực, nhưng đối với sách và mỹ phẩm, bạn sẽ không phải thất vọng. Sách in đẹp, chất liệu tốt, mỹ phẩm sau 9 10 kiểm tra vẫn là hàng xịn. Tổng đài Tiki sẽ hỗ trợ bạn làm rõ thông tin về sản phẩm bạn đã mua và hướng dẫn một số thủ tục đặt hàng, thay thế, bảo hành như đã trình bày ở trên.

Chất lượng của bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki
Chất lượng của bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki

Nhân viên trực hotline của Tiki rất nhạy bén, nhân viên ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe và rất lịch sự.

Ngoài ra, nhìn nhận và đánh giá cách họ giải quyết vấn đề, đưa ra lời khuyên rất phù hợp giúp tiết kiệm thời gian cho cả hai bên. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki luôn mong muốn giải quyết một cách tốt nhất vấn đề của khách hàng – giúp họ có trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Thật sự đây chính là dấu ấn tạo nên một thương hiệu, sự thành công của Tiki chính là nhờ một phần lớn đến từ đội ngũ trực hotline chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo này.

> Xem thêm: Tiki Mall là gì? Tiki có chính hãng không?

>> Xem thêm: Hotline Tiki Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng 24/7.

Bộ phận chăm sóc khách hàng Tiki và cách liên hệ với Tiki thật đơn giản đúng không ạ. Tiki là sàn thương mại đạt chuẩn cả về chất lượng sản phẩm và nhân sự, hãy theo dõi Azgad Agency để có nhiều điều hay và bổ ích về bán hàng đa kênh cho chúng ta cùng khám phá nhé. Tổng đài chăm sóc khách hàng Tiki sẽ hỗ trợ bạn mọi vấn đề bạn gặp phải đó.

Tác giả: La Thị Ngân

Bài viết mới

0969313020

0969313020