Phòng giao dịch Lazada được xem là từ khóa chắc hẳn đang rất cần thiết đối với người muốn tìm hiểu về địa điểm của chúng.
Toc
Với sự biến động và với sự xúc tiến không ngừng trong thị trường bán hàng đa kênh cũng như thị trường thế giới, Việt Nam cũng đang tiếp tục quá trình hội nhập và phát triển của nền kinh tế số.
Nền thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục phát triển, trong đó phải kể đến Lazada.
Hiện nay , có thể nói Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu tại Việt Nam với giá cả hợp lý và phải chăng Lazada luôn được đông đảo khách hàng yêu thích , nhiều người mua sắm.
Vậy với số lượng lớn người mua chắc hẳn sẽ có những phát sinh xảy ra và có một số bạn rất cần nắm rõ thông tin đó là địa điểm phòng giao dịch Lazada ở đâu ? cũng như cách liên hệ phòng giao dịch Lazada như thế nào ? Hãy cùng với Azgad Agency tìm hiểu về các nội dung trên nhé !
Phòng giao dịch Lazada là gì?
Để hiểu rõ hơn về phòng giao dịch Lazada, trước tiên chúng ta phải văn phòng giao dịch Lazada là gì?
Văn phòng giao dịch Lazada hay được hiểu với nghĩa khác là địa điểm kinh doanh – nơi tiến hành các hoạt động kinh doanh của công ty. Địa điểm kinh doanh này có thể ở ngoài nơi đăng ký trụ sở chính.
Công ty có thể lập ra một hoặc nhiều địa điểm kinh doanh trên địa điểm tỉnh hay thành phố nơi doanh nghiệp hoạt động để tiến hành kinh doanh.
Lazada có mô hình kinh doanh là gì?
Lazada được xem là mô hình marketplace – trung gian trong quá trình mua bán trực tuyến . Do đó, Lazada không có nhiều quyền kiểm soát đối với người bán và chất lượng sản phẩm của người bán, trừ một số trường hợp nhất định sẽ được giải quyết tại phòng giao dịch Lazada(như nhận được khiếu nại của khách hàng, ….).
Ngoài việc Lazada cung cấp các sản phẩm và dịch vụ, hầu hết được bán bởi các cá nhân, doanh nghiệp và tập đoàn, thì Lazada giống như một cửa hàng cho các đối tác này thuê lại gian hàng và lấy phần trăm hoa hồng từ họ. Vì vậy, các sản phẩm trên Lazada rất đa dạng và phong phú.
Hầu hết tất cả các sản phẩm được Lazada giao hàng đều có mặt trên đây như: trang trí nội thất , điện thoại máy tính bảng hay thời trang và phụ kiện, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm làm đẹp, đồ chơi và đồ dùng thể thao…. Có thể nói, mọi nhu cầu mua sắm của bạn đều có thể được đáp ứng tại đây cùng với đó có những mặt hàng giá trị thấp được rao bán trên Lazada.
Địa điểm phòng giao dịch Lazada ở đâu trên khắp cả nước ?
Lazada Việt Nam là một phần của Tập đoàn Lazada thuộc sở hữu của Tập đoàn Alibaba là một công ty thương mại điện tử đa quốc gia và hiện có văn phòng tại Indonesia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Malaysia.
Lazada Việt Nam ra mắt công chúng vào tháng 3 năm 2012 với tư cách là một sàn giao dịch thương mại điện tử trực tuyến với các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau như nội thất, điện thoại & máy tính bảng, thời trang & phụ kiện, chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, đồ chơi và đồ thể thao…
Lazada Việt Nam đặt trụ sở chính tại văn phòng Lazada tphcm
Địa chỉ : Lầu 19, 20 Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chi nhánh kho giao nhận, đổi trả chính Kho xưởng 1-2.
Có địa chỉ tại : Cụm 1, Đường số M14, KCN Tân Bình, phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Kho Lazada.vn có địa chỉ tại Nhà kho số 1, thửa đất số 7, thôn Roi Sóc, xã Phù Chẩn, Thị Xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh.
Ngoài ra, có chi nhánh tại văn phòng Lazada hà nội
Luôn cải tiến và ngày càng hoàn thiện hơn, 3azada xây dựng thêm nhiều hệ thống cửa hàng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, với phương châm “Khách hàng là thượng đế”. Nhiều chi nhánh được mở ở Hà Nội, có 5 kho Lazada có địa chỉ như sau:
Kho của Lazada LEX Đống Đa
Có địa chỉ : 42 Ngõ 41- Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.
Kho Lazada Hà Đông
Có địa chỉ : Hà Đông, Hà Nội.
Kho của Lazada LEX Sài Đồng
Có địa chỉ: 01 đường Công Nghiệp 3, khu công nghiệp, Long Biên, Hà Nội.
Kho của K2 cảng Hà Nội
Có địa chỉ: Đường Bạch Đằng, Thanh Long, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Bài viết liên quan 01:
1. https://azgad.vn/archive/996/
2. https://azgad.vn/archive/949/
3. https://azgad.vn/archive/1151/
Kho của Hub Đông Anh, Lazada Express Vietnam
Có địa chỉ: Km10, QL3, Đông Anh, Hà Nội.
Danh sách địa điểm văn phòng giao dịch Lazada trên cả nước
Hiện nay, Lazada đã có 1 trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và 11 chi nhánh phòng giao dịch Lazada kéo dài từ Nam ra Bắc:
Chi nhánh Hà Nội:
Có địa chỉ : Kho E4, số 838 Bạch Đằng, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Văn phòng Lazada Thủ Đức:
Có địa chỉ : 37/14 hẻm 238, đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiếu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Lazada Đà Nẵng:
Có địa chỉ : 24 Kỳ Đồng, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê.
Chi nhánh Cần Thơ:
Có địa chỉ : 79 Vành Đai Phi Trường, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Chi nhánh Lazada Hải Phòng:
Có địa chỉ : 119 Lô 26D Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.
Chi nhánh Nha Trang:
Có địa chỉ : 38B Trần Nhật Duật, phường Phước Hòa, thành phố Nha Trang.
Chi nhánh Lazada Vũng Tàu:
Có địa chỉ : 118 Phạm Hồng Thái, phường 7, thành phố Vũng Tàu.
Chi nhánh Biên Hòa:
Có địa chỉ : F1-F2, khu phố 3, phường Tam Hòa, thành phố tỉnh Đồng Nai.
Chi nhánh Buôn Ma Thuột:
Có địa chỉ : 88 Trần Hưng Đạo, phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Daklak.
Chi nhánh Bình Dương:
Có địa chỉ : 29 đường D35 khu dân cư Việt Sing, An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Chi nhánh Lazada Huế:
Có địa chỉ : 118 Phan Chu Trinh, phường Phước Vĩnh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Trên đây là những chi nhánh phòng giao dịch Lazada là nơi tiếp nhận hàng hóa của đơn vị giao hàng Lazada, bạn có thể nhận và thanh toán trực tiếp bằng hình thức banking hoặc các phòng giao dịch ngân hàng MB phòng giao dịch nam trung yên hay MM phòng giao dịch tân cảng, phòng giao dịch shb linh đàm..nếu bạn không muốn đợi lâu.
Cách liên hệ phòng giao dịch Lazada như thế nào ?
Trong quá trình giao hàng cũng như nhận hàng chắc hẳn sẽ phát sinh một số chuyện không đáng tiếc xảy ra vậy làm sao để chúng ta khắc phục những sự cố đó. Dưới đây là hai cách liên hệ với bán hàng trên Lazada thông qua việc :
Gọi điện đến số điện thoại hotline tổng đài Lazada
Nếu bạn gặp phải các sự cố hay muốn khiếu nại điều gì đó thì hãy điện thoại đến hotline tổng đài Lazada 19001007.
Với chi phí phải trả cho mỗi cuộc gọi đến hotline tổng đài Lazada là 1000đ/phút.
Bài viết liên quan 02:
1. https://azgad.vn/archive/1039/
2. https://azgad.vn/archive/1034/
3. https://azgad.vn/archive/1059/
Lưu ý là thời gian làm việc của Tổng đài Lazada chỉ từ 9h đến 18h và tất cả các ngày trong tuần kể cả Thứ Bảy, Chủ Nhật trừ ngày lễ.
Liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada bằng ứng dụng Messenger
Bạn có thể nhờ tư vấn trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada thay vì phải gọi hotline Lazada.
Để chat với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada, hãy vào trang fanpage chính thức của Lazada để được tư vấn ,đôi khi sẽ chỉ mất vài phút để nhân viên trực tuyến của Lazada có thể phản hồi cho bạn, thay vì gọi điện thì chat trực tuyến có lẽ tiện lợi hơn.
Bạn sẽ không mất cước phí khi nhờ tư vấn và thời gian làm việc của tư vấn trực tuyến Lazada chắc hẳn sẽ muộn hơn so với tổng đài hotline Lazada.
Nếu bạn tiết kiệm thời gian hoặc không có thời gian gọi điện đến Lazada , có thể gọi điện mà không nhận được phản hồi từ phòng giao dịch Lazada thì hãy sử dụng các cách trên nhé.
Các dịch vụ giao hàng nhanh của Lazada
Giao hàng 2 giờ Lazada là gì?
Được biết đến là dịch vụ mà Lazada giao hàng trong ngày áp dụng cho các đơn hàng được đặt từ nhà bán hàng và nơi giao đến nằm trong phạm vi cùng nội thành TPHCM hoặc Hà Nội.
Thời gian Giao hàng 2 giờ Lazada được bắt đầu từ khi Người bán giao hàng cho Đơn vị vận chuyển.
Hình thức này được áp dụng cho đơn hàng đặt thành công sớm hơn 2 giờ chiều (chỉ từ thứ 2 đến thứ 7) và bạn cần lưu ý là đơn hàng đặt sau 2 giờ chiều, giao hàng 2h Lazada sẽ không vận chuyển tiếp mà giao hàng vào ngày làm việc tiếp theo.
Dự kiến thời gian để Nhà bán hàng hoàn thành các thao tác chuẩn bị kiện hàng là từ 1 – 2 tiếng.
Phạm vi áp dụng cho hình thức giao nhanh 2h Lazada.
Tại TPHCM ở các quận, huyện: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức.
Giao hàng thần tốc – Chỉ trong 4 giờ
Lazada luôn nỗ lực đề ra các giải pháp nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đồng thời mong muốn khách hàng sẽ nhận được gói hàng của mình trong thời gian nhanh nhất.
Chính vì thế Lazada khởi động chương trình này phí giao dịch Lazada sẽ được miễn phí vận chuyển giao hàng 4h Lazada theo một số điều để được áp dụng hình thức như sau:
Diễn ra chỉ trong vòng 4 ngày: 5/4; 12/4; 19/4 và 26/4 .
Phạm vi áp dụng cho hình thức giao hàng 4 giờ Lazada.
Chỉ áp dụng cho các đơn hàng đặt thành công trước 15:00 trong phạm vi nội thành TP.HCM.
Tại các quận trong thành phố như sau: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức.
Các vấn đề thường gặp khi đến văn phòng giao dịch Lazada
Một số vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada
Khi mua sắm tại Lazada, bạn có thể đặt hàng ngay cả khi chưa có tài khoản Lazada, tuy nhiên, bạn phải tạo tài khoản riêng để kiểm soát đơn hàng của mình nếu bạn gặp một số vấn đề bất trắc về tài khoản Lazada của bạn thì có thể liên hệ đến phòng giao dịch Lazada qua hotline của tổng đài Lazada.
Tạo một tài khoản rất dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. miễn phí , khi đã có tài khoản Lazada, bạn có thể quản lý tốt hơn và thuận tiện hơn tình trạng đơn hàng của mình cho những đơn hàng sau này. Bạn cũng có thể hủy đơn hàng trong quá trình theo dõi,Đổi trả hàng dễ dàng hơn.
Biết sản phẩm bạn yêu cầu được đặt ở đâu mà không cần phải trải qua nhiều bước , lợi ích lớn nhất khi có tài khoản Lazada là bạn có đặc quyền sử dụng mã giảm giá Lazada.
Ngoài ra còn có các câu hỏi như:
- Làm cách nào để đăng ký tài khoản Lazada?
- Làm cách nào để xóa thông tin thẻ tín dụng trên Lazada?
- Làm cách nào để khôi phục hoặc thay đổi mật khẩu đã quên?
Hay các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các sản phẩm do Lazada bán, hãy liên hệ ngay với tổng đài của Lazada.
Hay các vấn đề liên quan đến thông tin sản phẩm, chẳng hạn như xuất xứ, giá cả … Lazada sẽ rất cảm ơn nếu bạn thông báo cho Lazada. Các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái,…
Có cách nào để đổi trả hàng trên Lazada
Đây là khi Lazada cung cấp cho bạn một sản phẩm không chính xác. Có thể sai mẫu mã, sai màu sắc, sai kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Trường hợp này bạn nên gọi điện đến đường dây nóng của trụ sở chính Lazada để xử lý sớm nhất có thể trong vòng 24h kể từ khi nhận được đơn hàng.
Lazada có bảo hành sản phẩm
Nếu sản phẩm của bạn bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng, bạn vui lòng liên hệ trụ sở Lazada để được hướng dẫn chi tiết hơn các bước bảo hành sản phẩm.
Bạn có thể gọi đến trụ sở để nhờ nhân viên hỗ trợ, có thể kích hoạt chế độ bảo hành khi mua các mặt hàng như tivi hoặc máy điều hòa, máy tính xách tay…
Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng trên Lazada
Bạn có muốn nhận được hóa đơn đỏ sau khi mua hàng không? Vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ trực tuyến của Lazada để được hỗ trợ xuất hóa đơn.
Thời hạn thanh toán là 7 ngày kể từ ngày đặt hàng, và bạn sẽ không còn nhận được hỗ trợ khi quá 7 ngày.
Trên đây là những thông tin bổ ích về Phòng giao dịch Lazada. Mong rằng những thông tin mà Azgad Agency đã chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn trong công việc.Cảm ơn bạn đã theo dõi hết nội dung trên.
>>> Xem thêm bài viết liên quan dưới đây: Kho Lazada Hà Nội 3 bước dùng điểm nhận hàng. Thời gian giao hàng Lazada là bao lâu?