Gửi hàng Lazada ở đâu? Chắc chắn sẽ có rất nhiều nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada thắc mắc và hỏi điều này. Bởi vì không phải ai khi tham gia bán hàng online trên sàn thương mại Lazada cũng đều biết được và nắm rõ hết những địa chỉ gửi hàng Lazada.
Toc
Vì vậy hôm nay, hãy cùng Azgad Agency đi tìm hiểu về vấn đề gửi hàng Lazada ở đâu? Cũng như là tìm hiểu thêm về những vấn đề xung quanh.
Tại sao nhà bán hàng cần biết địa chỉ gửi hàng Lazada?
Là một nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada thì bạn nên biết về những địa chỉ gửi hàng. Và câu hỏi đặt ra trong đầu của người bán hàng đó là gửi hàng Lazada ở đâu? Trước khi đi đến những địa điểm gửi hàng Lazada thì nhà bán hàng nên biết được những lợi ích mang lại khi biết những địa điểm như này:
- Nhà bán hàng nếu biết được những địa chỉ gửi hàng Lazada thì sẽ có thể tự đi gửi hàng đến kho của Lazada, trường hợp khi khách hàng cần gấp
- Việc biết được những địa chỉ gửi hàng Lazada gần mình giúp việc gửi hàng trở nên nhanh chóng và an toàn hơn
- Nhờ vào việc rút ngắn thời gian giao nhận như thế thì sẽ khiến cho khách hàng của bạn muốn gắn bó với bạn lâu hơn
Ngoài ra còn, đối với phương diện là một người mua hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada. Thì lợi ích của việc biết được những địa điểm giao nhận của Lazada như vậy sẽ giúp bạn lấy hàng nhanh hơn một cách chủ động. Không cần phải mòn mỏi chờ đợi shipper tới giao hàng nữa.
Đó là những lợi ích khi bạn biết được địa chỉ gửi hàng của Lazada. Nó thật sự sẽ giúp ích được cho bạn rất nhiều đấy. Tiếp theo chúng ta cùng đến với phần sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi “gửi hàng Lazada ở đâu?”.
Gửi hàng Lazada ở đâu?
Câu hỏi “gửi hàng Lazada ở đâu?” sẽ được Azgad giải đáp ngay dưới dây cho các bạn, đặc biệt là đối với những nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada
Bán Hàng Đa Kênh
Địa điểm gửi hàng Lazada trên toàn quốc
Với sức mua hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada hiện nay của người tiêu dùng Việt Nam, thì việc mà hằng ngày có tới hàng triệu đơn hàng đóng ở kho chờ để vận chuyển giao cho khách hàng là điều quá bình thường rồi. Và việc mà bạn biết được địa chỉ để gửi hàng Lazada có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng tá thời gian.
Dưới đây những địa chỉ gửi hàng Lazada mà Azgad thống kê được, bao gồm 1 trụ sở Lazada chính và 11 trụ sở thanh toán giao dịch có mặt trên 11 tỉnh thành hiện nay. Cụ thể đó trụ sở chính đó là:
- Trụ sở chính của Lazada:
Nằm ở tầng 15, của tòa nhà Empress, số 138 – 142 đường Hai Bà Trưng, Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Và dưới đây là 11 chi nhánh của Lazada:
- Văn phòng Lazada ở quận Thủ Đức
Nằm ở số 37/14 hẻm 238, đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
- Văn phòng ở Hà Nội
Kho E4, số 838 đường Bạch Đằng, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội
- Chi nhánh Lazada ở Đà Nẵng
Nằm ở số 24 Kỳ Đồng, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
- Chi nhánh Lazada ở Cần Thơ
Nằm ở số 79 Vành Đai Phi Trường, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
- Chi nhánh Lazada ở Hải Phòng Đất Cảng
Nằm ở số 119 lô 26D đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng Đất Cảng
- Chi nhánh Lazada ở Nha Trang
Nằm ở số 38B đường Trần Nhật Duật, phường Phước Hòa, thành phố Nha Trang
- Chi nhánh Lazada ở Vũng Tàu
Nằm ở số 188 đường Phạm Hồng Thái, phường 7, thành phố Vũng Tàu
- Chi nhánh Lazada ở Biên Hòa
Nằm ở F1 – F2, thành phố 3, phường Tam Hòa, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
- Chi nhánh Lazada ở Buôn Ma Thuột
Nằm ở số 88 đường Trần Hưng Đạo, phường Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
- Chi nhánh Lazada ở tỉnh Bình Dương
Nằm ở số 29, đường D35 khu dân cư Việt Sing, An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương
- Chi nhánh Lazada ở Huế
Nằm ở số 118 Phan Chu Trinh, phường Phước Vĩnh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
Thông tin thêm cho các bạn, đặc biệt là những bạn nào chưa biết đó là về địa chỉ làm việc của Lazada tại Việt Nam hiện nay. Trụ sở làm việc chính là Lazada Việt Nam được đặt ở lầu 19, 20 tại Saigon Centre, số 76 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
Vừa rồi là địa chỉ của 1 trụ sở chính của Lazada và 11 chi nhánh con của Lazada. Azgad đã giải đáp cho bạn câu hỏi “gửi hàng Lazada ở đâu?” rồi. Tiếp đến ta cùng tìm hiểu những vấn đề khác liên quan tới câu hỏi “gửi hàng Lazada ở đâu?” nhé!
Địa điểm gửi hàng Lazada Hà Nội
Hà Nội là một trong những thành phố lớn tại Việt Nam được Lazada đặt chi nhánh nhiều. Hiện nay thì ở Hà Nội có tới 5 địa chỉ kho Lazada vẫn đang hoạt động mỗi ngày, mỗi giờ. Hãy cùng Azgad Agency khám phá 5 địa chỉ kho gửi hàng dùng trong việc giao nhận hàng hóa giữa người bán và người mua của Lazada tại Hà Nội ngay nhé!- Kho Lazada ở Đống Đa
Nằm ở địa chỉ số 42 Ngõ 41 – Phố Đông Tác, Kim Liên, quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội
- Kho Lazada ở Sài Đồng
Nằm ở địa chỉ số 01 đường Công Nghiệp 3, khu công nghiệp, Long Biên, thủ đô Hà Nội
- Kho Lazada ở K2 cảng thủ đô Hà Nội
Nằm ở địa chỉ đường Bạch Đằng, Thanh Long, Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội
- Kho Lazada ở Hà Đông
Nằm ở địa chỉ HĐ Hà Đông, thủ đô Hà Nội
- Kho Lazada ở Hub Đông Anh, Lazada Express Việt Nam
Nằm ở địa chỉ KM 10, quốc lộ 3, Đông Anh, thủ đô Hà Nội.
Vừa rồi là 5 địa chỉ kho gửi hàng của Lazada tại thủ đô Hà Nội, nếu bạn là nhà bán hàng ở Hà Nội thì có thể tham khảo 5 địa chỉ này nhé.
Địa điểm gửi hàng Lazada TPHCM
Hiện nay Lazada đã có trên hơn 600 địa điểm để nhà bán hàng trên sàn thương mại Lazada có thể gửi bất kỳ lúc nào cũng được. Các địa chỉ này hầu như là các cửa hàng tiện lợi liên kết với Lazada. Bạn có thể tham khảo danh sách các cửa hàng tiện lợi liên kết với Lazada để bạn có thể gửi hàng.
- Bibo Mart 9:00 – 21:00
- Viễn Thông A 8:00 – 21:00
- An Tam Pharma 7:00 – 22:00
- Pharmacity 7:00 – 23:30
- BsMart 24/7
- Family Mart 24/7
- Ministop 24/7
- TM 9:00 – 19:00
- Shop & Go 24/7
- Coopsmile 7:00 – 21:00
- Circle K 24/7
- 7Eleven 24/7
- F88 8:30 – 21:00
- Shop Trẻ Thơ 8:00 – 22:00
Trên đây là 14 cửa hàng tiện lợi có thể để cho bạn gửi hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Thường thì những cửa hàng này rải đều hết khắp các quận ở thành phố Hồ Chí Minh nên việc mà tìm cho mình một địa chỉ cửa hàng gần nhà để gửi hàng là một điều dễ dàng thực hiện.
Một vài vấn đề liên quan tới việc hỗ trợ người bán hàng Lazada
Tổng đài Lazada người bán là gì?
Trong quá trình kinh doanh bán hàng online trên sàn thương mại điện tử, kênh bán hàng trên Lazada thì người bán hàng sẽ gặp khá nhiều trường hợp không biết xử lý như thế nào. Lúc đó thì nhà bán hàng sẽ cần được nhân viên bên Lazada hỗ trợ về nhiều mặt. Thường thì sẽ có hai trường hợp:
Trường hợp những nhà bán hàng chưa đăng ký hợp tác với Lazada
Nếu bạn đang là một nhà bán hàng và có ý định trở thành đối tác thành viên của Lazada thì bạn chỉ cần liên hệ với tổng đài Lazada thông qua hotline chính thức của họ, tất nhiên sẽ bị tính cước phí cuộc gọi.
Tuy nhiên, nếu bạn không muốn mất tiền thì bạn có thể liên hệ với nhân viên Lazada thông qua giao diện chat trực tuyến có trên Lazada.
Bài viết liên quan 02:
1. https://azgad.vn/archive/1046/
2. https://azgad.vn/archive/1012/
3. https://azgad.vn/archive/1045/
Đối với khung chat trực tuyến của Lazada này thì nó hoạt động từ 7h sáng cho tới 22 tối mỗi ngày.
Ưu điểm của nó là miễn phí, thời gian linh hoạt, thời gian hỗ trợ trong ngày khá nhiều, nhanh chóng và triệt để. Bạn chỉ cần cho mình một chiếc điện thoại thông minh và có kết nối internet là được rồi.
Tuy nhưng hiện nay Lazada đã áp dụng hình thức Bot trả lời tự động. Vì thế cho nên những con bot này sẽ trả lời một cách chung chung, không khả thi cho những ai mắc phải những vấn đề đặc biệt. Việc làm gây ra không ít khó chịu đối với người sử dụng tính năng.
Trường hợp những nhà bán hàng đã có gian hàng trên Lazada
Về trường hợp mà nếu là nhà bán hàng đã có gian hàng riêng trên sàn thương mại điện tử Lazada rồi thì Lazada sẽ hỗ trợ bạn thông qua các hình thức như: tổng đài, tính năng chat trực tuyến, email.
Trong quá trình bán hàng, nếu như nhà bán hàng gặp phải bất kỳ một vấn đề gì đều được nhân viên Lazada hỗ trợ một cách tận tính nhất có thể. Và quá trình hỗ trợ cũng sẽ diễn ra nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cho người bán hàng.
Tổng đài hỗ trợ dành cho người bán Lazada: 1900 1007, với tổng đài thì cước phí được tính đó là 1000 VND/1 phút gọi. Thời gian để bạn có thể được nhân viên hỗ trợ thông qua tổng đài đó là từ 9h sáng đến 18h tối mỗi ngày.
Ngoài ra khi bạn tham gia bán hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada và có doanh số ổn định, phát triển. Thì lúc đó bạn sẽ được hỗ trợ bởi một nhân viên chăm sóc khách hàng riêng của Lazada hỗ trợ mỗi lúc.
Người bán hàng cần chuẩn bị gì để nhân viên Lazada hỗ trợ nhanh nhất?
Mặc dù được nhân viên Lazada hỗ trợ tận tình, tuy nhiên bạn cũng cần phải cung cấp đầy đủ thông tin nhất có thể cho nhân viên hỗ trợ. Để họ có thể giúp bạn nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian của bạn một cách tối đa. Một số thông tin mà bạn cần chuẩn bị để cung cấp khi gặp vấn đề đó là:
Thông tin về người bán và sản phẩm liên quan
Người bán cần chuẩn bị về mã ID, sản phẩm liên quan, nếu gặp phải vấn đề liên quan tới những thứ này.
Thông tin giao dịch thanh toán
Ở phần này thì người bán cần chuẩn bị đầy đủ về thông tin tài khoản ngân hàng, ví điện tử, mã giao dịch, thời gian giao dịch.
Thông tin cụ thể về đơn hàng
Những thông tin cần thiết chuẩn bị như là mã đơn hàng, mã vận đơn, người gửi, nhận và thời gian gửi hàng.
>>Xem thêm: Logo Lazada Và Những Điều Thú Vị Bạn Cần Biết
>>Xem thêm: 2 Cách Đổi Tên Gian Hàng Trên Lazada
Thông tin xác thực về gian hàng của bạn trên sàn thương mại điện tử Shopee
Người bán hàng cần chuẩn bị những thứ như là các thông tin giấy tờ xác nhận quyền sở hữu thương hiệu, giấy ủy quyền,…
Vừa rồi là những vấn để mà Azgad Agency đã giải đáp để trả lời cho câu hỏi “gửi hàng Lazada ở đâu?” và đi kèm đó là những thông tin liên quan khác. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay thì hãy giúp chúng tôi chia sẻ nó nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo!