Khi giao dịch mua bán trên sàn thương mại điện tử Tiki thì chắc hẳn không ít lần bạn muốn liên hệ Tiki tổng đài để có thể khiếu nại. Hoặc chí ít là báo thông tin mà mình thắc mắc cần giải quyết lên cho Tiki tổng đài để nghe hướng dẫn từ Tiki tổng đài. Hôm nay hãy cùng Azgad Agency về tìm hiểu hotline tổng đài Tiki. Cùng xem chi tiết bài viết bên dưới nhé!
Tiki tổng đài
Số điện thoại để dùng dịch vụ khách hàng của Tiki
Để liên hệ và dùng những dịch vụ hỗ trợ nhanh nhất đến từ Tiki thì bạn chỉ có thể dùng cách đó là gọi điện thoại mà thôi.
Bạn chỉ cần gọi đến với số Tiki tổng đài 19006035 thì sẽ được gặp nhân viên chăm sóc của sàn thương mại điện tử Tiki. Lưu ý rằng khi bạn sử dụng cách này thì nó sẽ không được miễn phí đâu nhé, mỗi phút gọi điện lên số Tiki tổng đài này thì bạn sẽ bị trừ đi 1000 VND/phút.
Khi được gặp nhân viên chăm sóc của Tiki tổng đài rồi thì bạn nên tóm tắt ngắn gọn vấn đề của bản thân đang gặp phải. Để giúp cho nhân viên chăm sóc có thể hiểu rõ về vấn đề một cách nhanh nhất, từ đó thời gian hỗ trợ cho bạn cũng sẽ nhanh hơn. Tránh tình trạng mất thời gian và mất tiền đến từ bạn.
Ưu điểm mình thấy có lợi nhất ở việc dùng cách liên hệ với nhân viên Tiki tổng đài thông qua số điện thoại đó là có thể giải quyết nhanh chóng. Vấn đề cần giải quyết sẽ được nhân viên chăm sóc hiểu rõ hơn, cụ thể hơn và giúp bạn mau hơn. Và việc trao đổi thông tin thông qua điện thoại như vậy cũng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.
Với cách liên hệ với nhân viên Tiki tổng đài thông qua điện thoại như vậy thì bạn cần chú ý về thời gian hỗ trợ nhé. Thông thường thì giờ làm việc của nhân viên chăm sóc Tiki tổng đài là từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày. Đặc biệt đó vào những ngày như thứ 7, chủ nhật thì nhân viên chăm sóc vẫn hoạt động.
Chỉ riêng những ngày lễ Tết thì mới không hoạt động thôi. Nên nếu bạn muốn được Tiki tổng đài hỗ trợ về những thắc mắc của bạn thì nên canh và gọi điện vào những khung giờ như Azgad đã chia sẻ là được.
Chia sẻ thêm cho những bạn nào mà muốn đặt hàng, mua sản phẩm trên sàn thương mại điện tử Tiki nhưng lại không biết sử dụng ứng dụng cũng như trang web mua hàng thì có thể liên hệ hotline 18006963 để đặt hàng. Khi bạn đặt hàng thông qua số hotline này thì sẽ hoàn toàn được miễn phí cước cuộc gọi, không cần phải trả phí gì cả.
Bài viết liên quan 01:
1. https://azgad.vn/archive/1005/
2. https://azgad.vn/archive/1056/
3. https://azgad.vn/archive/1032/
Và lưu ý rằng số hotline này chỉ dùng trong việc đặt hàng thôi. Các bạn không thể gọi vào số hotline này để nhờ nhân viên Tiki tổng đài giải quyết các vấn đề, khiếu nại cho bạn được.
Sau khi bạn đã đặt hàng thành công theo phương thức gọi điện qua số hotline này rồi. Thì sau đó sẽ có một thông báo gửi về thông qua số điện thoại hoặc email của bạn để thông báo việc xác nhận số điện thoại hoặc email mà bạn cung cấp.
Bán Hàng Đa Kênh
Các dịch vụ của Tiki sẽ giải quyết khi có người muốn khiếu nại, giải quyết
Trên đây thì chúng ta cũng đã biết về số hotline của Tiki tổng đài dùng trong việc hỗ trợ chúng ta về khiếu nại, cũng như giải quyết các vấn đề xảy ra trên sàn. Vậy những việc mà Tiki sẽ thường xuyên giải quyết đó là gì? Dưới đây là danh sách liệt kê các vấn đề mà Tiki tổng đài thường giải quyết:
Vấn đề của những vị khách hàng mới tham gia trên Tiki
Nếu bạn là một người mới tham gia vào sàn thương mại điện tử Tiki thì chắc chắn sẽ có rất nhiều bỡ ngỡ cho riêng mình. Những vấn đề mà cần một ai đó giải đáp cho bản thân, muốn tìm hiểu về những:
- Sinh nhật của Tiki?
- Các bước đặt hàng, mua hàng trên Tiki?
- Việc xác nhận đơn hàng sẽ cần phải làm gì?
- Làm thế nào để tìm ra sản phẩm yêu thích của mình, sản phẩm muốn mua trên Tiki?
- Cách đặt mua cùng lúc nhiều loại sản phẩm khác nhau trong cùng 1 đơn hàng?
- Thời gian giao hàng của Tiki là bao nhiêu lâu?
- Thích sản phẩm nọ nhưng không biết sản phẩm đó còn hàng hay hết hàng?
- Áp những mã giảm giá, Tiki xu vào đơn hàng như thế nào?
Vấn đề sau khi xác nhận đơn hàng?
Sau khi đã thực hiện việc mua hàng trên sàn thương mại điện tử Tiki thì cũng sẽ phát sinh thêm nhiều vấn đề mới như:
- Làm sao để hủy đơn hàng vừa mới nhấn mua?
- Tra cứu, theo dõi thông tin đơn hàng ở đâu? Tôi muốn biết đơn hàng của mình bao giờ mới tới nơi?
- Thêm sao để thêm hoặc bớt sản phẩm trong giỏ hàng hoặc thay đổi lại địa chỉ giao hàng, thông tin giao hàng?
- Làm thế nào để shipper có thể giao đúng như thời gian mà tôi mong muốn?
Vấn đề phát sinh trong việc thanh toán
- Tôi có thể đổi lại phương thức thanh toán cho đơn hàng của mình được không?
- Tôi có thể lựa chọn hình thức thanh toán đó là thanh toán tiền mặt khi nhận hàng được không?
- Hiện nay thì trên sàn thương mại điện tử Tiki đang hỗ trợ cho người mua hàng những hình thức thanh toán nào?
- Mua hàng trên sàn thương mại điện tử Tiki thì có được Tiki xuất hóa đơn không?
- Nếu tôi chọn thanh toán bằng thẻ ngân hàng thì Tiki có đảm bảo cho tôi về vấn đề an toàn và bảo mật cho thẻ ngân hàng của tôi không?
Vấn đề về giao hàng, nhận hàng hóa
- Tôi muốn biết chính sách giao nhận hàng hóa đối với hàng hóa từ nước ngoài?
- Cước phí vận chuyển cho đơn hàng và những phụ phí khác khoảng bao nhiêu?
- Dịch vụ giao hàng TikiNOW của Tiki là gì?
- Làm sao để có thể mua gói dịch vụ TikiNOW để sử dụng?
- Cách gia hạn cho gói dịch vụ TikiNOW?
Vấn đề lắp đặt
- Làm sao để đăng ký hoặc hủy dịch vụ lắp đặt?
- Phí dành cho dịch vụ lắp đặt là bao nhiêu tiền?
- Điều kiện gì để có thể sử dụng dịch vụ lắp đặt của Tiki?
- Nếu đơn hàng của tôi có nhiều sản phẩm cần lắp đặt nhưng tôi chỉ muốn Tiki lắp đặt một vài sản phẩm thôi thì làm như thế nào?
Vấn đề về tài khoản người dùng Tiki
- Khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử Tiki thì có cần tạo tài khoản trên này không?
- Hướng dẫn về cách đăng nhập vào Tiki để tham gia mua hàng trên này?
- Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản trên sàn thương mại điện tử Tiki?
- Tôi muốn thay đổi mật khẩu tài khoản Tiki thì làm như thế nào?
- Tôi quên mật khẩu tài khoản Tiki thì phải làm sao?
Vấn đề về nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử Tiki
- Làm thế nào để có thể trở thành nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử Tiki
- Làm sao để có thể đăng sản phẩm lên trên sàn thương mại điện tử Tiki
- Làm sao để đăng hàng loạt sản phẩm hay là cập nhật cho hàng loạt sản phẩm trên Tiki
- Làm sao để có thể tạo mã khuyến mãi và các chương trình khuyến mãi trên Tiki
- Xuất hóa đơn cho khách hàng trên Tiki thì làm như thế nào?
- Làm sao để có thể quản lý shop bán hàng của mình trên sàn thương mại điện tử Tiki?
- Tại sao sản phẩm của tôi lại bị từ chối bán trên Tiki?
- Làm sao để có thể sao kê và đối soát các giao dịch trên Tiki?
Vấn đề về việc đổi trả hàng hóa trên sàn thương mại điện tử Tiki
- Chính sách đổi trả hàng hóa trên Tiki như thế nào?
- Trong trường hợp như thế nào thì tôi được đổi trả sản phẩm vừa mua của mình?
- Thời gian mà Tiki hoàn tiền là trong bao lâu?
- Trong trường hợp mà sản phẩm tôi nhận được bị lỗi ngoại quan, lỗi do nhà sản xuất, lỗi trong quá trình vận chuyển có được đổi trả không?
Về vấn đề bảo hành dành cho sản phẩm trên Shopee
- Điều kiện để tôi có thể được bảo hành sản phẩm một cách miễn phí khi mua hàng trên Tiki đó là gì?
- Khi gửi sản phẩm đi bảo hành thì phải mất thời gian là bao lâu để tôi có thể nhận lại được sản phẩm của mình?
Vấn đề về mã giảm giá, xu Tiki
- Xu Tiki là gì? Giá trị quy đổi nó như thế nào?
- Thời gian để có thể nhận được Tiki xu?
- Làm sao để có thể sử dụng được xu Tiki và các mã giảm giá?
Những vấn đề liên quan
Tiki thanh toán cho người bán thông qua hình thức nào?
Hiện nay khi bạn tham gia bán hàng và trở thành nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử Tiki thì khi phát sinh doanh số thì Tiki sẽ thanh toán tiền cho bạn. Đặc biệt là đối với những gian hàng của những nhà bán hàng trên Tiki, thì Tiki sẽ định kỳ thanh toán tiền cho họ.
Tiki chỉ hỗ trợ thanh toán tiền cho người bán thông qua phương thức thanh toán online, cụ thể đó là chuyển khoản tài khoản ngân hàng. Bạn có thể tự động đặt lệnh rút tiền về tài khoản của mình. Tuy nhiên nếu như vậy thì có thể sẽ phát sinh thêm phí. Còn nếu bạn muốn không mất phí thì hãy đợi cho Tiki định kỳ thanh toán tiền cho bạn là được.
Bài viết liên quan 02:
1. https://azgad.vn/archive/959/
2. https://azgad.vn/archive/1095/
3. https://azgad.vn/archive/1134/
Tiki hủy đơn hàng tự động thì tôi có được hoàn tiền không?
Sẽ thường có rất nhiều lý do để Tiki tự động hủy đơn hàng của bạn. Lý do mà thường xuyên gặp nhất đó là do nhà bán hàng mà bạn mua sản phẩm hiện hết sản phẩm, không thể cung cấp hàng hóa được. Đó chính là lý do tiêu biểu nhất của trường hợp Tiki tự động hủy đơn hàng của bạn.
Và khi mà Tiki tự động hủy đơn hàng như vậy thì yên tâm rằng bạn sẽ được hoàn tiền, đúng với số tiền mà bạn phải bỏ ra trước đó nếu bạn chọn hình thức thanh toán trước. Tuy nhiên tiền của bạn sẽ không phải về liền trong tức khắc, mà nó sẽ có thời gian chờ. Thường thì trong 5 – 15 ngày thì tiền sẽ về trong tài khoản của bạn.
Đơn hàng mà bị Tiki sẽ không tính vào điểm chất lượng tài khoản của bạn, không ảnh hướng bất kỳ điều gì vào lần mua hàng tiếp theo của bạn cả. Và nếu như bạn có nhu cầu để mua một sản phẩm mới thì tất nhiên bạn sẽ phải đặt hàng mới, và điều này không ảnh hưởng gì cả. Cứ yên tâm mà đặt hàng mới thôi nào!
> > Xem thêm: Tiki Mall là gì? Tiki có chính hãng không?
>> Xem thêm: 2 Bước Bật Tính Năng Chat Với Shop Trên Tiki.
Trên đây là những chia sẻ của Azgad Agency về số hotline của Tiki tổng đài cũng như là các vấn đề liên quan khác. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hay thì đừng quên chia sẻ nó và thường xuyên theo dõi Azgad Agency nhé. Hẹn gặp các bạn ở những bài viết tiếp theo!
Tác giả: Trần Hoài Nam